AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เพิ่มความกลมกลืน เก๋ไก๋ของสวนในระเบียงบ้านคุณ

ระเบียงเป็นห้องเล็กพื้นที่บริเวณนี้จะกลายเป็นเสมอที่จะผ่อนคลาย ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับวิวจากชั้น 2 หากลักษณะการจัดการที่เหมาะสมกับแนวคิด ก็แน่ใจว่าจะเพิ่มความกลมกลืนเก๋ไก๋ของระเบียงบ้านของคุณ ระเบียงมีหน้าที่เหมือนคนที่มอบของห้องที่เปิดอยู่บนชั้นสอง.


ในการทำแบบจำลองระเบียงขั้นตอนหลักที่เราต้องพิจารณาคือ ความสามัคคีรูปแบบที่มีการออกแบบอาคารบ้าน มันมีฟังก์ชั่นที่ให้ความเหมือนระหว่างสไตล์ระเบียงและบ้านของคุณ ความเป็นจริง, ระเบียงสามารถนำมาใช้เป็นทางเลือกสวนข้าง สำหรับการสนับสนุนการปรากฏตัวของบ้านในระเบียงที่เรา สามารถปลูกดอกไม้เช่นดอกกุหลาบ, กล้วยไม้, ดอกลิลลี่ ฯลฯ แนวคิดนี้เรียกว่าระเบียงดอกไม้ สามารถให้ค่ามากขึ้นสำหรับบ้านของคุณ ที่มีสีต่างๆก็สามารถทำให้ระเบียงของคุณที่แตกต่างกันกับคนอื่น ๆ นอกจากดอกไม้ระเบียงที่ยังให้การแสดงผลความงามและสง่างาม.


สีที่เป็นผลมาจากดอกไม้ระเบียงสามารถนำความสว่างและความเย็น สีจากดอกระเบียงสามารถกระตุ้นความสงบสำหรับเจ้าของ ที่ทำกิจกรรมในระเบียงดอกไม้นี้ ที่มีสีต่างๆในระเบียงดอกไม้มันก็เกิดความรู้สึกเหมือนเป็นความอบอุ่น, เย็น, นุ่มและสดใส แน่นอนยกความคิดเชิงบวกของมัน ถ้าเรานั่งอยู่ในระเบียงดอกไม้นี้ อย่าลืมไปที่ระเบียงดอกไม้กลมกลืนกับตัวละครของคุณที่จะให้เน้นที่น่าสนใจ.


อาคารของระเบียงดอกไม้ยังถือว่าแสงมันควรจะสร้างข้ามกับดวงอาทิตย์ เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเจริญเติบโตดอกไม้ของคุณ เพื่อให้ระเบียงดอกไม้สดเสมอและดูดีเพราะดอกไม้ยังต้องการอาหารจากดวงอาทิตย์ นอกจากจะมีสาเหตุมาจากดอกไม้ดวงอาทิตย์สามารถเพลิดเพลินโดยเราเมื่อพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก แต่เลือกที่จะขึ้นอยู่กับเจ้าของ เพราะมันเหมาะกับสภาพและที่ตั้งของบ้าน สวนมีความสุขมากในดอกไม้ระเบียงของคุณ.









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...