AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บ้านสำหรับการเข้าถึงของแสงธรรมชาติและมุมมองความเป็นส่วนตัว

Muir Mendes ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 มี Law Street House โครงการแรกตั้งอยู่ในถนนเลนเดียวในแน่นเมลเบิร์นเดิมคอทเทจห้องนอนคนงานที่ทรุดโทรมสร้างขึ้นในยุค 1880 สั้น ๆ เริ่มต้นสำหรับสถาปนิกเจ้าของ / ผู้สร้าง Bruno Mendes และ Amy Muir. ที่จะไล่ตามความปรารถนาที่จะสร้างด้วยมือของตัวเอง กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของ joe Mendes ผู้บริหารการผลิตเหล็กสำหรับ บริษัท ก่อสร้างขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นลิงค์สุดท้ายต่อไปนี้ 3 ปีครึ่งในการรื้อถอนขุดและการก่อสร้างจะเรียกว่า 'การฝึกงาน Mendes' ในขณะที่ทำงานเต็มเวลาในการปฏิบัติ บ้านใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ นี้ กลายเป็นโครงการก่อสร้างและกระแสเงินสดที่เกี่ยวข้อง.


ไซต์ 93 m2 อยู่ติดกับทางทิศเหนือและทิศใต้ คุณสมบัติใกล้เคียงและมีสถานที่ให้บริการทางด้านหลัง ที่สำหรับการเข้าถึงของแสงธรรมชาติและมุมมอง ขนาบข้างด้วย 2 ชั้นตึกสมัยใหม่สีแดงและคอทเทจไม้ประดับไปทางทิศใต้ Law Street House กลายเป็นหมูน้อย สร้างขึ้นมาจากเหล็กแผ่นด้านหน้า adopts ของความว่างเปล่าปกปิด ภายในสนามหลังคาปรับรูปแบบของการจำลองคอทเทจอดีตของไซต์'วาดสะพานไปที่หน้าต่างด้านหน้าให้ความเป็นส่วนตัว และดามัสก์แสงห้องนอนด้านหน้าให้สัญญาณในการประกอบอาชีพที่บ้าน.


เมื่อเข้าทางเดินสูงนำผ่านช่องยาวเต็มในการจับภาพมุมมองของต้นปาล์มที่มีอยู่ ทางเดินคอทเทจปิดล้อมถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติภายใน 'ด้านของไซต์แน่น ท้องฟ้าจะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวสำคัญสำหรับสายตาผนังสีขาว ทางเดินของแสงที่เต้นรำทั่วภายในเป็นวันที่ผ่านการบรรเลงผนังขณะที่มันเคลื่อน.

















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Muir Mendes
Location: South Melbourne,
Project/Design Architect: Amy Muir and Bruno Mendes
Builder: Bruno Mendes, Joaquim Mendes, Amy Muir
Photographs: Peter Bennetts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...