AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การออกแบบภูมิทัศน์ที่ก้าวล้ำสำหรับอาคารบ้านเรือนในเมือง

ด้วยความสามารถเฉพาะของการบูรณาการโครงสร้างตัวกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ Rees Roberts + Partners สะพานที่แบ่งระหว่างมนุษย์และธรรมชาติในประเทศทั้งสอง และการตั้งค่าในเมืองส่งผลให้การออกแบบภูมิทัศน์จะเป็น aesthetically ที่ชื่นชอบที่พวกเขามีความหมายทางด้านนิเวศวิทยา เราจะถูกนำกับงานของพวกเขาก่อนหน้านี้ เราครอบคลุมโครงการภูมิทัศน์เมืองของพวกเขาในรายละเอียด.



เมื่อวัสดุที่ทันสมัย​​ของกระจก คอนกรีตและเหล็ก เป็นที่แพร่หลายในงานสถาปัตยกรรมของบ้าน และการตกแต่งภายใน ที่นอกเหนือจากที่อยู่อาศัยสีเขียวนุ่มความแข็งขององค์ประกอบเหล่านี้ และ blurs เส้นระหว่างโครงสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นและธรรมชาติ


ตรงกันข้ามระหว่างนี้การกลั่นสนามหญ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงามและมุ่งมั่น uncontained จากป่าโดยรอบเป็นไปได้แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายภูมิทัศน์เมื่อในประเทศ



เมื่อเปิดผนังกระจกพับเก็บได้ของบ้านที่เรียบง่ายและทันสมัยแห่งนี้ ให้เจ้าของบ้านจะได้สัมผัสกับโลกในร่มและกลางแจ้งของพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน
ความสมบูรณ์แบบของเส้นเชิงเส้นและรูปทรงเรขาคณิตที่ใช้ในสถาปัตยกรรมของบ้านนี้ เล่นออกจากป่าเต็มภูมิทัศน์ที่ไม่สมบูรณ์การสร้างดึงดูดอย่างมาก













อยู่บริเวณกลางแจ้งที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบของธรรมชาติ จะช่วยให้เจ้าของที่อยู่อาศัยในเมืองนี้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนจากชีวิตเมืองของพวกเขาที่น่าตื่นเต้น


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...