AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบอพาร์ทเม้นต์ เพล็กซ์ เชิงปฏิบัติการมองเห็นได้จากเกือบทุกจุด

การออกแบบเชิงปฏิบัติการเม็กซิโกซิตี้ที่ใช้  Esrawe Studio  ได้เสร็จสิ้นการโครงการอพาร์ตเมนต์ La Fontaine ในปี 2010 อพาร์ทเม้นต์ เพล็กซ์นี้ 2,150ตารางฟุตตั้งอยู่ในเม็กซิโกซิตี้.


คำขอของลูกค้าเป็นอย่างแม่นยำเขาขอพื้นที่ส่วนตัวและครุ่นคิด ซึ่งได้รับอนุญาตเป็นไปได้ของประสบการณ์ในอพาร์ตเมนต์ คงในพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ส่วนตัวเช่นเดียวกับบนระเบียงและห้องโถง.


โครงการจะถูกพัฒนาในโซนใช้ผสมที่มีความเข้มของภาพและเสียง นอกจากนี้ลูกค้าของเรามีอาชีพซึ่งสร้างจำนวนมากของความเครียดในชีวิตประจำวัน ต้องบูรณาการของลักษณะพิเศษเข้าไปในอพาร์ตเมนต์.


ข้อเสนอการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ประกอบด้วยการตกแต่งภายในการสร้างจุดของความต่อเนื่องและนันทนาการ ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวคิดหลักที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดความสัมพันธ์กับธรรมชาติ ในขณะที่รักษาความเป็นส่วนตัวผ่านการติดต่อกับระเบียงและสวนหย่อมภายใน ผ่านพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจและการทำงานและพื้นที่ใน ที่จะได้รับร่วมกันกับเพื่อนและครอบครัวทั้งหมด ภายในอพาร์ตเมนต์ 200 m2 นี้.


ชุดแบบสีและพื้นผิวของวัสดุที่เป็นแบบเงียบขรึมและเป็นกลาง เพื่อให้การแสดงออกเต็มไปด้วยศิลปะ, ตกแต่ง,และพรรณไม้.


พื้นที่หลักจะแบ่งออกจากบล็อกกลางห้องโถง intersected โดยส่วนที่ปิดพื้นที่ส่วนกลางและส่วนตัวในด้านใดด้านหนึ่งของตึก มีกำแพงสีเขียวที่เป็นหัวใจหรือแกนกลางของพื้นที่ทั้งหมด มองเห็นได้จากเกือบ ทุกจุดในอพาร์ตเมนต์บนโครงสร้างอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องที่รวมและเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน.








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paúl Rivera

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...