AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ร้านโลลิต้า อดีตพระราชวังประวัติศาสตร์กลางในลูบลิยานา โลลิต้า

โลลิต้าเป็นผลไม้ของความร่วมมือระยะยาวระหว่างสำนักงาน Trije arhitekti และ Kaval Group. ครอบครองคลังสินค้าในอดีตพระราชวังประวัติศาสตร์กลางในลูบลิยานา โลลิต้า ให้เป็นประเพณีของร้านกาแฟ และความมีชีวิตชีวาอยู่บนทางแยก เพื่อความหลากหลายของความจริง ขณะที่ brewing หนึ่งของตัวเองในเวลาเดียวกัน.


หน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้ประวัติศาสตร์วันอย่างต่อเนื่อง และการสื่อสารกลางคืนด้วยเขตทางเท้าริมแม่น้ำ และภายในที่มีจำนวนมหาศาลของแสง และมันก็เป็นแสงที่ส่องสว่างจาก spatolato และผนังอิฐทาสีประมาณ (แสดงทางประวัติศาสตร์ที่บ้าน), ให้อำนาจไป cafe ไอคอน Thonet ฉบับที่ 214 (และ 214K ไหวพริบ) เต้นรำไปรอบ Nika โซฟา Zupanc และต่อไปนี้สิ่งทอหลายกระโดด จากผนังไปที่ม้านั่งชิงช้าและกลับไปติดตั้งผนัง.


สูงกว่า 5 เมตร เป็นลักษณะ 2 ระนาบของฝ่ายตรงข้าม - พื้นปาร์เก้ที่เป็นส่วนผสมของต้นฉบับมากกว่า 100 ปี และชิ้นส่วนใหม่ทาสีและตั้งอยู่ในพรมเช่นรูปแบบการและด้านอื่น ๆ ที่สามารถมองเห็นเพดานห้องมีขนาดใหญ่ ภาพที่ไม่ซ้ำกันที่ characterizes พื้นที่มากที่สุด.


ตั้งแต่ allegora จาก Venera และ Apolon ไปผ้าเช็ดปากหญิงชรา ลูบลิยานา 's » kotiljon «ด้วยภาพตัวเองของนักออกแบบ (!) และในตอนท้ายของเพดานของห้องโถงยาวรายละเอียดของ Gustav Dore »Creation of Eve« นี้คือจุดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะโคมระย้า 2 มิติ »burning cross« แขวนกับเงาสีขาวล้มลงไปผนังอิฐที่อยู่เบื้องหลังมัน มันเป็นหลังจากทั้งหมดของ Lolita.













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Trije Arhitekti - Andrej Mercina, Špela Rogel, Goran Raspor, with Jagoda Jejčič
Location: Ljubljana,
Year: 2011
Client: Kaval Group, BID do.o.
Area: 160 sqm
Photographs: Jagoda Jejčič, Miran Kambič

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...