AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบ Headboard สำหรับห้องนอนบรรยากาศธรรมชาติซอฟท์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าที่ครั้งหนึ่งเคยนำธรรมชาติเข้าร่วมในการตกแต่งภายในก็แค่ sublimates และให้มันมีบรรยากาศที่หวานและอ่อน หนึ่งในห้องพักที่ต้องการจะตกแต่งในสไตล์ธรรมชาติ ห้องนอนเป็นสถานที่โดยเฉพาะความต้องการมักจะบรรยากาศอันเงียบสงบ และทำให้ความจำเป็นในการตกแต่งเรียบสงบแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของธรรมชาติ.


Headboard จากเตียงเป็นหนึ่งในรายการที่สำคัญที่สุดในห้องนอน ขณะที่มันดึงดูดสายตาและอาจสร้างรูปลักษณ์ทั้งหมดของห้องนอน ที่นี่เราจะนำคุณเก็บที่ดีของหัวเตียงที่ทันสมัย ด้วยการออกแบบที่สวยงามแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่ให้ห้องนอนที่ผ่อนคลายและดูมีเสน่ห์.


เมื่อเราคิดว่าในการออกแบบ headboard ธรรมชาติ เราจะคิดจากไม้! ที่เหมาะสมไม้เป็นวัสดุที่สมบูรณ์แบบที่จะนำความรู้สึกของธรรมชาติ ที่ว่าทำไมหัวเตียงไม้ที่ดีที่สุดสำหรับสไตล์ห้องนอนธรรมชาติ หลังจากไม้หวายและไม้ไผ่ พวกเขาก็มีวัสดุธรรมชาติ (โดยวิธีการอินเทรนด์มาก) ที่มีรูปลักษณ์การตกแต่งมากที่จะสามารถสร้างบรรยากาศเขตร้อนที่แปลกใหม่หรือสดชื่นมากในห้องนอน.


โปรดทราบว่า headboard ไม่เพียงพอสำหรับการตกแต่งห้องนอนธรรมชาติอย่างแท้จริง ดูเป็นธรรมชาติกับรายการอื่น ๆ ที่มีความสำคัญเท่าเทียมเช่นสีภาพวาดของผนัง ซึ่งไม่ควรจะสดใสแต่นุ่มและเป็นกลาง  นอกจากนี้อุปกรณ์มีบทบาทสำคัญในรูปแบบการตกแต่งเช่น มองหาผ้าปูเตียงสีเรียบที่ทำให้นึกถึงธรรมชาติและพืช


Tableaux กับฉากธรรมชาติในการตกแต่งผนังวอลล์เปเปอร์หรือผนังสติ๊กเกอร์ที่จะแต่งตัวผนัง หรือแม้แต่เพียงแค่ชายคากับ บรรทัดฐานอ่อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเช่น ดอกไม้บอบบางนก หรือ ผีเสื้อ ผ้าม่าน และพรม สามารถดำเนินบรรยากาศธรรมชาติของห้องนอนผ่านรูปแบบ และสีของพวกเขา ในที่สุดพืชสีเขียวท้าทายจะเพิ่มสัมผัสที่น่าประทับใจมากให้เสร็จสมบูรณ์ และบรรยากาศที่เงียบสงบผ่อนคลายของห้องนอนของคุณ.







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
via: stylisheve

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...