AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบบ้าน W-House วัสดุและโทนสีที่ถูกเลือก ฟังก์ชั่นและสภาพแวดล้อม

แนวคิดการออกแบบของ W-House มาจากความต้องการที่เจ้าของบ้านต้องการที่แสดงออกถึงตัวละครของเขาในแง่ของพื้นที่และรูปแบบ ดังนั้นเรื่องการออกแบบเป็นวิธีการแปลการดำเนินชีวิตของเจ้าของและความหลงใหลในสถาปัตยกรรม ความคิดริเริ่มโดยกิจกรรมที่ชื่นชอบของเจ้าของในการเดินทางและเรือคายัค มีหนึ่งภาพของเรือที่แล่นในแม่น้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจของนักออกแบบเป็น แม่น้ำทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนสำหรับเรือ เป็นบ้านในพื้นที่การทำงานของห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารและการบริการที่เป็นผู้สนับสนุนพื้นที่ส่วนตัวของห้องนอน ห้องนอนเป็นเหมือนเรือที่แม่น้ำให้การสนับสนุนภายใต้การแล่นเรือใบ ความคิดที่ได้รับการพัฒนาเป็นอาคารวางแนวโดยการรักษาองค์ประกอบพื้นฐาน แต่สมบูรณ์เปิดเผยเรื่องฟังก์ชั่นและสภาพแวดล้อม.


วางแนวอาคารถูกกำหนดโดยลมและดวงอาทิตย์ในทิศทางที่หน้าบ้านในทิศทางที่ภาคเหนือภาคใต้ที่จะได้รับลมและสำหรับการดูและให้ด้านใบหน้ากับแสงแดดจากทิศตะวันตก นอกจากนี้เรือคายัคเป็นกีฬาที่ท้าทายและการผจญภัย เท้าแขนได้รับการออกแบบบนชั้นสองที่จะนำเสนอความท้าทายและน่าสนใจ ประโยชน์ของเท้าแขนเป็นโมฆะสำหรับการแรเงาบนพื้นและเพื่อบ่งบอกว่าเรือคายัคลอย ด้านบนของบ้านถูกออกแบบมาให้มีดาดฟ้าเหนือห้องนอนซ่อนใต้สร้างพื้นที่ส่วนที่เหลือเช่นเดียวกับกิจกรรม นอกจากนี้หน้าต่างกระจกชัตเตอร์ไม้ครอบคลุมรอบบ้านจะช่วยให้สีอ่อนและสร้างความเป็นส่วนตัวบางเมื่อมีความจำเป็น.


วัสดุและโทนสีที่ถูกเลือกโดยคำนึงถึงบริบท สีของเคลือบคอนกรีตผิวควรจะไปพร้อมกับรอบ ระดับพื้นดินเป็นสีดำสีเทาที่จะแบ่งเรือจากแม่น้ำชั้นสองและพื้นดิน นอกจากนี้สถานที่ตั้งอยู่บนดินสีน้ำตาลแดง, บ้านจึงควรจะ จำกัด สีออกเป็นสามสีหลักที่ไม่เคลือบผิวสีเทาคอนกรีตสีดำสีเทาและสีน้ำตาลแดงซึ่งเสียงจะจับคู่ดินที่ตั้ง.


ในการสรุป W-House ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงบริบทใน 2 มิติของทั้งสถานที่และเจ้าของ พวกเขาจะถูกนำเข้าสู่กระบวนการของการคิดและการออกแบบที่เกิดขึ้นในรูปแบบที่ตอบสนองไปยังสถานที่เช่นเดียวกับความรักของเจ้าของ.






























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: IDIN Architects
Location: Nakhon Ratchasima,
Design Team: Jeravej Hongsakul, Akeanan Janeium, Pongpop Narapanich
Area: 202 sqm
Year: 2011
Photographs: Spaceshift Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...