AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

การออกแบบที่ทันสมัยอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กที่ตกแต่งด้วยไม้

ไม่ว่าอพาร์ทเมนต์ของคุณจะมีพื้นที่ขนาดเล็ก คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการออกแบบตกแต่งภายในที่เก๋ไก๋ทันสมัย​​ ขณะที่การรักษาในด้านความสะดวกสบาย การออกแบบที่ทันสมัย​​อพาร์ทเมนต์ขนาดเล็กเป็นตัวอย่างที่ดี สำหรับการออกแบบตกแต่งภายในที่สะดวกสบายในสไตล์ร่วมสมัยขนาดเล็กที่มีพื้นที่เพียง 59 ตารางเมตร ก็มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในอพาร์ตเมนต์ที่สะดวกสบายมาก


แต่ในทางปฏิบัติที่มีการออกแบบที่ทันสมัยเต็มรูปแบบของขอบ ความสดและความหวานเพื่อบางความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและช่วยประหยัดเนื้อที่ เราสามารถแจ้งให้ทราบในการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่นนี้ 2 ปัจจัยหลัก; ปัจจัยแรกคือการปฏิบัติจริงและการทำงานที่ปรากฏในทุกชิ้นส่วนของอพาร์ทเมนต์นี้ ขอบคุณไปยังสมาร์ทเฟอร์นิเจอร์และประหยัดพื้นที่ และปัจจัยที่สองคือการใช้งานของไม้ทั้งห้อง ด้วยเน้นสีขาวเท่านั้นและสัมผัสบางส่วนของสีที่เป็นกลาง ซึ่งนำมาใช้กับการตกแต่งอพาร์ทเม้นเล็ก ๆ แห่งนี้ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมากและจิตวิญญาณของธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์.


รูปแบบการตกแต่งภายในที่มีขนาดเล็กนี้ประกอบด้วย 2 พื้นที่หลัก; พื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ห้องนอน รวมถึงห้องน้ำ ห้องนอน; ห้องนอนที่มีการตกแต่งด้วยไม้ที่เรียบง่าย และในทางปฏิบัติที่มีตู้เสื้อผ้าประตูบานเฟี้ยมที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำที่อยู่เบื้องหลังประตูตู้เสื้อผ้าในการออกแบบทางปฏิบัติและเรียบ เมื่อคุณเปิดประตูตู้เสื้อผ้าคุณจะได้รับ รวมทั้งการตกแต่งพื้นที่ขนาดเล็กยังทำงานพร้อมกับไม้แขวนลิ้นชัก และชั้นวางเก็บรักษาและเมื่อคุณต้องการห้องน้ำคุณก็ปิดประตูนี้


เพื่อเข้าถึงเข้าไปในห้องน้ำในทางปฏิบัติมากอยู่หลังตู้เสื้อผ้า จากตู้ห้องน้ำอ่างล้างหน้าและฝักบัวอาบน้ำรวมทั้งหน่วยเก็บข้อมูลที่มีขนาดเล็ก พื้นที่ใช้สอยซึ่งประกอบด้วยห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และการใช้ชีวิตที่เป็นจริงตัวอย่างที่จำเป็นต้องได้รับการศึกษาในแง่ของวิธีการนี้ พื้นที่ขนาดเล็กอาจรวมถึงผู้ที่เป็น 3 ส่วนในทางเรียบและอ่อนนุ่มนี้ที่คุณรู้สึกสะดวกสบายมาก ความลับอยู่อยู่ในการใช้งานของความคิดที่ฉลาดมากและการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่ประหยัดพื้นที่ และให้การปฏิบัติจริงทั้งสองและความสะดวกสบาย.


ห้องครัวแบบเปิดเป็นอุปกรณ์ที่มีโต๊ะกลางในห้องครัวปฏิบัติ และขาวมากสวยที่ทำหน้าที่เป็นเตา, เตาอบ, ท็อปครัวที่เก็บสินค้าและในเวลาเดียวกันมัน delimiting พื้นที่ระหว่างห้องครัว และห้องนั่งเล่นในสไตล์เรียบมาก โดยไม่ต้อง cluttering วิสัยทัศน์ ในอีกด้านหนึ่งมีโซฟาที่สะดวกสบายอยู่ในสีน้ำเงินเข้ม และโต๊ะไม้ง่ายๆกาแฟ


ในด้านหน้าของหน่วยผนังทีวี นี้หน่วยผนัง TV ไม่ได้เป็นเพียงหน่วยเก็บสายอยู่ในเงา ในขณะที่คุณอาจคิดว่ามันจริงที่ซ่อนตัวอยู่ทุกอย่างในตู้เสื้อผ้าของตน! คุณสามารถเชื่อว่าผนังในห้องนั่งเล่นที่ซ่อนอยู่โต๊ะอาหาร?


ใช่ในความเป็นจริงที่อยู่เบื้องหลังประตูด้านซ้ายของหน่วยผนัง, เก้าอี้พับจะถูกแขวนที่จะไม่ใช้พื้นที่ใด ๆ เมื่อพวกเขาจะไม่ได้ใช้งาน ในขณะที่ประตูถัดไปของหน่วยผนังโต๊ะอาหาร เมื่อคุณจำเป็นต้องดึงมันออกมาและตั้งเก้าอี้และเมื่อใช้งานเสร็จเพียงแค่ใส่กลับเหมือนเดิม และจะมีลักษณะเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของห้องสมุดหน้าจอทีวี! สิ่งที่ออกแบบสร้างสรรค์และฉลาดมาก!








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...