AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบห้องน้ำที่ยอดเยี่ยมมีลักษณะเหมือนงานศิลปะที่รวมวินเทจที่ทันสมัย

การออกแบบห้องน้ำที่ยอดเยี่ยมทำให้เราอ้าปากค้าง! Irina Schastlivaya สามารถทำให้ห้องน้ำมีลักษณะเหมือนงานศิลปะ โดยใช้รูปแบบบนกระเบื้องโดยที่การทำพื้นที่ปรากฏแม้มีรายละเอียดขนาดเล็กและรก - พวกเขาจะ unnoticable, ในตอนแรก แต่เพิ่มมิติใหม่กับสิ่งที่ได้อย่างง่ายดายจะเป็นห้องน้ำที่น่าเบื่อ.


รายละเอียดที่สะดุดตาที่ทำให้พื้นที่รู้สึกที่เชิญชวน โกลเด้นหรือกระเบื้องสีทองบาง ๆ แสงรอบข้างอย่างชาญฉลาดกระจายไปทั่วห้องที่สร้างความอบอุ่นในบรรยากาศที่เชิญชวน ... ราวกับว่าเธอรู้เพียงว่าสิ่งที่ห้องน้ำทุกคนควรรู้สึกเหมือน! เลื่อนไปดูบางงานที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริงจากศิลปินที่มีพรสวรรค์.












เมื่อมันมาถึงการรวมโบราณและสมัยใหม่ว่าเป็นงานที่ค่อนข้างยุ่งยาก ถ้าคุณไม่ได้เป็นมืออาชีพที่แท้จริง มันสามารถมองจู่ ๆ ใส่กันและแม้กระทั่งการปะทะกัน แต่ดูเหมือนว่าเราว่านักออกแบบนี้ ผ่านการทดสอบ เพียงแค่มองสิ่งที่เธอทำให้อบอุ่นห้องน้ำหรูหราที่ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยในสีที่แข็งแกร่งที่มีรูปแบบที่แข็งแกร่ง และการตกแต่งบนกระเบื้องและประตูกระจก ใครจะบอกว่าไฟฮาโลเจนบนกระจกไปให้ดีที่มีรูปแบบวินเทจกระเบื้องสีแดงยั่วยวนเหล่านี้?











ห้องน้ำใหญ่กว่าเล็กน้อยออกแบบให้ห้องสำหรับตัวเองมากกว่า จิตรกรรมท่อสีทองที่อุดมไปด้วยเลือกที่จะปะทะกระเบื้องโทนสีอบอุ่นกับคนที่โทนเย็นหรือรูปแบบการผสมทั่วทุกสถานที่ เรารู้สึกว่าเมื่อมันมาถึงการออกแบบเหล่านี้ จะกลายเป็นคำถามของการลิ้มรส บางคนอาจจะชอบโมร็อกโกความรู้สึกของห้องน้ำอมครีม และบางคนอาจพบว่ามันจะมากเกินไป หินอ่อนมีอากาศหนาวเย็นและลื่นจึงทำไม่ได้และไม่ได้คิดว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพื้นห้องน้ำ แต่ผู้ที่ชอบความหรูหราและความรู้สึกวินเทจในห้องน้ำ ควรจะได้มีการถ่ายภาพที่จะเกิดขึ้นเหล่านี้ เราพบความน่าสนใจมากและยอดเยี่ยม! โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผสมผสานไม้สีเข้มด้วยกระเบื้องที่แตกต่างกัน!



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo: Irina Schastlivaya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...