AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบพาร์ทเมนท์ขนาดเล็กมากที่มีสไตล์การตกแต่งที่มีสีสันป๊อป

เรากล่าวว่าก่อนที่หลายต่อหลายครั้งที่สตูดิโอขนาดเล็กและการตกแต่งภายในที่มีขนาดเล็กจะไม่มีปัญหาอีกต่อไปเพราะเราสามารถออกแบบและตกแต่งมันในทางสมาร์ทจะได้รับประโยชน์จากตารางเมตรในทางปฏิบัติยังตกแต่ง.


อพาร์ตเมนต์ที่เล็ก ๆ ที่เรากำลังจะได้เห็นเป็นตัวอย่างที่ดี; กับการออกแบบที่ทันสมัยน่าสนใจแม้ว่าจะเล็กพื้นที่ คุณจะรู้สึกว่ามันมีขนาดใหญ่และแน่นอนมันก็ไม่ได้ขัดสนสิ่งใดของบ้านที่สะดวกสบาย ดั้งเดิมและร่วมสมัย.


นั่นคือสิ่งที่เราสามารถอธิบายการออกแบบนี้โดย อพาร์ทเม้นนี้เป็นส่วนผสมระหว่างโรงแรมและเกสต์เฮ้าส์ ประกอบด้วยมุมนอนแรงบันดาลใจจากหนังสือระบายสีและห้องนั่งเล่น / ห้องครัวพร้อมโซฟาป๊อปจริง ๆ แรงบันดาลใจจากโซฟา Bocca ของ Salvador Dali, บาร์สตูล Koncord และโต๊ะกาแฟ LEGO ในสีและรูปร่างตลกจากคาริมราชิด และสร้างความบันเทิงให้ทั้ง 2 และพื้นที่นอนมีทีวีหมุนที่หมุนไป 360 องศา และมุมอ่านหนังสือที่สะดวกสบายใกล้กับเตาผิงคือ ห้องครัวเล็ก ๆ ที่มีการออกแบบที่เสร็จสมบูรณ์นี้.


การตกแต่งป๊อปกับตู้สีขาวเน้นด้วยผนังสีเขียวเป็นประกายเงางามและอุปกรณ์เสริมและแน่นอนเก้าอี้บาร์ที่มีสีสันในรูปแบบที่สนุกสนาน แต่ห้องครัวที่ติดตั้งโดยส่วนใหญ่ของใช้ที่จำเป็นเช่นเตาขนาดเล็ก, ตู้เย็นขนาดเล็ก, ไมโครเวฟและคู่ของตู้การจัดเก็บ.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...