AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อพาร์ตเมนต์สีซอฟท์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ความเงียบสงบแห่งอนาคต

เพียงเจาะลึกเข้าไปในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา เพื่อเรียกคืนงบที่กล้าหาญทำโดยคุณลักษณะผนังหรือความรู้สึกหรูหราที่ตั้งใจ โดยการรวมตัวกันของคุณลักษณะน้ำในที่ร่ม แต่การออกแบบตกแต่งภายในที่เป็นของเหลวโดยธรรมชาติ และผู้ปฏิบัติงานของวันนี้ ที่ดีในการปลูกฝังเฉพาะตัวของพวกเขา รูปแบบ หลักของการสร้างจุดโฟกัส Alexander Lysak เป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการแสดงร่วมสมัยอย่างนี้

ซึ่งสิทธิความซับซ้อนและใส่ใจในรายละเอียด ในพื้นที่ซึ่งล่าสุดของเทคโนโลยีรวมต่อเนื่อง, ติดตั้งไฟแขวนเช่นงานศิลปะสมัยใหม่และสีขาว ซึ่งในนี้เป็นแนวคิดที่ส่งเสริมความสงบสุขมากมาย.









อยู่ในพื้นที่แปลนเปิดส่วนใหญ่ที่รองรับพื้นที่ แต่กำหนดภายในไว้อย่างชัดเจนดังนั้น, จุดโฟกัสน่าทึ่งที่สุด คือองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเปรียบเทียบ ใช้ผนังร่วมกันและเปลี่ยนให้มันกลายเป็นคุณลักษณะใหม่หลายมิติ... 'ผนังคุณลักษณะน้ำถ้าคุณจะว่าสว่างจากด้านบนไฟไม่สม่ำเสมอทั่วพื้นที่ใช้สอยหลัก และกับโต๊ะรับประทานอาหารกระจกสะท้อนแสง ครัวสาดกลับและโคมระย้าโลหะ.

ความหรูหราของชนิดที่แตกต่างกันคือในห้องน้ำสมบูรณ์ด้วย TV จอแบนและโถปัสสาวะหญิงที่สามารถดูได้จากอ่างลึกเป็นพิเศษ เป็นเท่าเทียมกันมากมายในพื้นผิวสะท้อน ส่วนที่เหลือของการสร้างภาพห้องน้ำที่แสดงให้เห็นถึงการตั้งค่าสำหรับเฉดสีเหมือนดินและวัสดุก่อสร้างพื้นฐาน.






เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...