AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

17 แรงบันดาลใจการออกแบบห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย

เมื่อเข้าสู่ที่บ้านคุณจะใช้ขั้นตอนแรก ห้องนั่งเล่นเป็นสถานที่ในซึ่งในชีวิตประจำวันคือ การเขียนเรื่องราวของครอบครัวของคุณ เป็นที่หลบความวุ่นวายและสวรรค์ของคุณ ศูนย์กลางของบ้านของคุณเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้ มีทั้งการสร้างของคุณเอง คุณสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองทีละชิ้นตามรสนิยมของคุณเอง และตอบสนองความต้องการ จากช่วงเวลาที่คุณได้เลือกทั้งหมด ที่คุณต้องทำคือการให้เสร็จสมบูรณ์จิ๊กซอว์แห่งความสุขนี้: เลือกโต๊ะกาแฟ, พรม, โคมไฟ และผ้าม่าน และทำให้สถานที่ๆบ้านของคุณ.


ถ้าเราจะถามเพื่ออธิบายถึงห้องนั่งเล่น วิธีที่คุณจะอธิบายพวกเขา? เพียงแค่พยายามที่จะอธิบายของคุณเองในส่วนความคิดเห็น มันยากมากที่จะจับรายละเอียดทั้งหมดในคำอธิบายสั้น ๆ และขนาดใหญ่หนึ่งจะได้รับส่วนใหญ่ของเรา เบื่อหรือไม่สามารถที่จะทำให้ก้าวของจินตนาการของเรา อย่างมีความสุขสำหรับเราที่เราทุกคนสามารถดึงสิ่งที่สำคัญที่สุดจากภาพที่เราสามารถเชื่อมโยง และทำให้การตีความของเราเองของการออกแบบที่สามารถโค้งงอได้ตามความต้องการของเรา หนึ่งในภาพที่มีมูลค่าหนึ่งพันคำ.


เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่เรานำเสนอคุณเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจของการออกแบบห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย​​ ส่วนใหญ่เป็นข้อพิสูจน์ว่า "ความสงบเรียบง่ายและมีคุณภาพที่วัดค่าที่แท้จริงของงานศิลปะใด ๆ " (Frank Lloyd Wright)















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...