AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ศิลปะแห่งการแขวนศิลปะ การแสดงศิลปะของคุณในทางที่เป็นประโยชน์มากที่สุด

ศิลปะในวันนี้คือหลายสิ่งหลายอย่าง ศิลปะในวันนี้คืออะไรที่มีคุณค่าของมันอยู่ในสายตาของคนหรือในกรณีนี้, ที่แขวน เช่นเดียวกับการเลือกงานศิลปะที่แขวนศิลปะเป็นทักษะที่ต้องใช้ในระดับที่เหมาะสมของความคิดสร้างสรรค์แต่ละชิ้น ไม่ใช่ทุกคน แต่เป็นศิลปะภาพเหล่านี้


แม้จะสร้างแรงบันดาลใจในความตั้งใจของพวกเขานำเสนอโซลูชั่นการปฏิบัติเพื่อผู้ที่ชื่นชอบศิลปะกับงบประมาณใด ๆ ด้านล่างนี้ เราให้คำแนะนำแนวทางและเทคนิคสำหรับแขวน การแสดงศิลปะของคุณในทางที่เป็นประโยชน์มากที่สุด.

Source: Architectural Digest
Source: Aurelien Brion

Source: Ashley Ann Photography
ภาพดังกล่าวเป็นอดีตแสดงให้เห็นเพียงวิธีการที่สูงชิ้นส่วนบุคคลที่สามารถแสดงในแฟชั่นราคาไม่แพงและเล่นโวหาร ส่วนใหญ่ของการตกแต่งภายในที่โดดเด่นที่นี่เป็นที่ทันสมัยมากขึ้นกว่าการชักชวนการออกแบบอื่น ๆ จัดแต่งทรงโมเดิร์นซึ่งเป็นทางเลือกที่ไม่ธรรมดาหรือแปลก จัดแต่งที่ทันสมัย​​เช่นเดียวกับศิลปะสามารถเป็นอะไรก็ได้อย่างหนึ่งเกือบบุคคล และแตกต่างคลาสสิกหรือปฏิรูปปรัชญาการออกแบบที่มีความต้องการไม่ได้สำหรับความเชื่อมั่นในการจัดแต่ง (กล่าวคือการใช้งานของชิ้นส่วนเหล่านั้นเกิดจากยุคเฉพาะหรือช่วงเวลาที่มี โดยธรรมชาติโบราณของพวกเขาแพง)
Source: Scandinavian and Deko
Source: Old Brand New Blog
Source: Apartment Therapy
ข้อสรุปของผลกระทบสูง / ต้นทุนต่ำ, แนวคิดนี้น่ารักไม่ต้องซ่อมบำรุงหรือนักวิจารณ์ ทั้งหมดที่จะต้องมีการเลือกไม้แขวนในการเลือกไม้สีบลอนด์หรือสีเข้ม (หรือโลหะถ้ารูปแบบของห้องสั่งการ) และความคิดที่หยาบของสิ่งที่ประเภทของภาพที่อาจจะมีการแสดง
แน่นอนยังคงมีบางสิ่งบางอย่างที่จะกล่าวว่าสำหรับการพิมพ์หรือภาพวาด ซึ่งหากขาดทำให้พื้นที่อนัตตา และยังไม่เสร็จชิ้นส่วนที่ถูกต้องมีความสามารถในการเคลื่อนไหวของห้องพัก ความสนใจของชาวบ้านจริงหรือวาดมันออกไป ชิ้นนี้ทำหน้าที่ในการสร้างความลึกของพื้นผิวและการทำงานร่วมกัน ในการตรวจสอบใกล้ชิด และองค์ประกอบของพื้นที่ภายในเป็นส่วนขยายของศิลปะของตัวเอง และในคำพูดของโทมัสเมอร์ตัน "ช่วยให้เราสามารถพบตัวเองและสูญเสียตัวเองในเวลาเดียวกัน."

Source: Deign Cafe
กรณีนี้อาจเป็นไปได้ว่าจุดประสงค์ของการเลือกชิ้นส่วนหรือชิ้นงานศิลปะ เพื่อเพิ่มความลึกไปที่ห้องทั้งผ่านผลเนื้อสัมผัสหรือภาพลวงตา การปะทะกันของรูปแบบทางเรขาคณิต ทำเช่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากหากบางครั้งไม่ได้นำโด่ง แต่ถ้าภาพนุ่มจำเป็นต้องมีแรงบันดาลใจแล้วพิมพ์ตามธรรมชาติของโลก เช่นต้นไม้และการก่อตัวของเมฆที่ชมเชยวัสดุก่อสร้างในพื้นที่ๆมีการเลือกที่ดีที่สุด
เมื่อแขวนงานศิลปะขนาดใหญ่ชิ้นหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะมีการช่วยเหลือหลายและให้แน่ใจว่าศิลปะเป็นหลักประกันกับฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมและติดอยู่ที่แขวนสตั๊ด
Source: Lowes Creative Ideas
Source: Irina
Source: Kaiman 3D
แนวทางทั่วไปที่ใช้โดยพิพิธภัณฑ์หลายแห่งและหอศิลป์ คือการแขวนชิ้นเดียวของศิลปะ 60 นิ้วจากพื้น นี้ ศูนย์ศิลปะในระดับสายตา
คำนึงถึงน้ำหนักที่ใช้สองตะขอสำหรับชิ้นส่วนของงานศิลปะ มันจะช่วยให้งานศิลปะที่จะอยู่ในระดับและให้ความมั่นคงเพิ่มลงไป

อย่าไปคนเดียว แขวนศิลปะเมื่อคุณมีผู้ช่วยที่จะทำให้ศิลปะกับผนังเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่มันจะมีลักษณะเหมือนก่อนที่จะแขวน นอกจากนี้ยังมีคู่ของมืออีก และสะดวกเมื่อแขวนชิ้นใหญ่

ถ้าความปรารถนาที่จะปลูกฝังลักษณะส่วนบุคคลเป็นอย่างดี, ดูทันสมัย​​ที่สามารถสร้างขึ้นผ่านทางวิธีการแบบดั้งเดิมนี้ กลุ่มถ่ายภาพกรอบภาพของเสกบนเปียโนปูชนียบุคคลของแกรนด์หรือหิ้ง และมีที่นี่ถูกดัดแปลงเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบที่ทันสมัย ที่สองจากภาพเหล่านี้ยังนำเสนอวิธีการใหม่ในการที่จะแสดงคอลเลกชันดังกล่าวและภาพที่จะปฏิบัติตามจะให้แรงบันดาลใจต่อไปของชนิดเดียวกัน

Source: Natalya Nazhimova
Source: Natrang Design




Source: Reinaldo
ในขณะที่กำหนดในรูปแบบตารางผนังแกลเลอรี่ไม่ได้ที่จะยืดอย่างต่อเนื่อง คุณอาจจะจำนวนไซส์หรือไม่สม่ำเสมอของชิ้นส่วนที่จะแขวนดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะไปปิดตาราง
Source: RMT
อาร์ตแกลเลอรี่ผนังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงภาพหรืองานศิลปะหลายขนาดแตกต่างกันที่คุณต้องการที่จะสนุกกับชีวิตประจำวัน
Source: Roger Davies Photography
Source: Roger Davies Photography
Source: Roman Shepeta
ควรใช้4krแขวนด้านขวาและตะขอที่จะรองรับน้ำหนักของงานศิลปะของคุณ ที่มีอยู่ใน 3 ค่า น้ำหนักขั้นพื้นฐาน: £ 30 หรือน้อยกว่า 50-75 ปอนด์และ 75 to £ 100
ความนิยมในการสร้างสรรค์สภาพภูมิอากาศในปัจจุบันเป็นวิธีการแบ่งที่จะแสดง เนืองจากความนิยมและความคล่องตัวของมันก็มีการเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และสามารถพบได้ที่หลาย generalist การออกแบบตกแต่งภายในเช่น IKEA หากแต่สิ่งที่เป็นที่ต้องการคือราคาไม่แพง แต่ส่วนมากกว่าที่ซัพพลายเออร์ที่มีขนาดใหญ่จะสามารถให้ได้การแสดงผลที่แบ่งสามารถออกแบบที่บ้าน (ใช้ภาพครอบครัว วันหยุดที่น่าจดจำตะคอกหรืองานศิลปะของเด็ก) และผลิตบนผืนผ้าใบโดย ส่วนใหญ่ร้านค้าพิมพ์ขนาดเล็ก

Source: Sergei Kharenko
Source: Skepp Sholmen
Source: The Sche
มักจะใช้ไม้บรรทัดและระดับ เมื่อแขวนศิลปะนี้ช่วยให้มั่นใจได้ตะขออยู่ในแนวเดียวกันเสมอ
Source: Vitaly Svyatyuk
Source: Volfram
กฎทั่วไปเมื่อแขวนหลายงานบนผนังเดียวกันพวกเขาแขวน 2 นิ้ว ออกจากกัน

เมื่อแขวนชิ้นส่วนที่แตกต่างกันหรือมีรูปทรงผิดปกติหลายรายการ, คิดในแง่ของตาราง เริ่มต้นในช่วงกลางและวิธีการทำงานของคุณออก

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...