AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ลวดลายผ้าปูเตียงที่น่าสนใจสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน

เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึงเวลาที่จะเปลี่ยนผ้าปูเตียงสีเข้มของเราที่ใช้ในฤดูหนาว และแทนที่พวกเขากับคนที่มีลวดลายสปริงสวยที่ตั้งในห้องนอน ด้วยความรู้สึกสดชื่นและบรรยากาศที่ร่าเริง ด้วยดอกไม้อ่อนบนปกผ้านวมหรือหมอนในสีสด, ผ้าปูเตียงต้อนรับวันที่สวยงามและเติมห้องนอนด้วยความยินดี.


ความคิดของผ้าปูเตียงที่เหมาะสำหรับฤดูใบไม้ผลิฤดูร้อน ที่จะนำมาของความสดใหม่ไปที่ห้องนอนคุณสามารถเลือกผ้าปูเตียงนุ่มในผ้าฝ้าย 100% ที่มีพื้นหลังสีขาวด้วยดอกไม้อ่อน ทั้งรูปลักษณ์ไม่ได้เป็นคลาสสิกเกินไปยังสดชื่นมากด้วยการสัมผัสความโรแมนติกที่น่ารัก สำหรับบรรยากาศดอกไม้ที่ทันสมัย​​ในห้องนอนของคุณสำหรับรูปแบบดอกไม้ขนาดใหญ่ ในขณะที่ส่วนที่เหลือของผ้าปูเตียงเป็นจุดหรือลาย ซึ่งจะเพิ่มรูปลักษณ์ที่น่าสนใจมากและร่วมสมัย


เพื่อนำมาสัมผัสที่แปลกใหม่ไปที่ห้องนอน, ผ้าปูเตียงสามารถประดับด้วยดอกไม้ขนาดใหญ่ บางรุ่นมีสีเหมือนของญี่ปุ่นขณะที่คนอื่นไม่มีสีเพื่อสร้างรูปลักษณ์เตียงผ้าลินินละเอียดอ่อนมาก เพื่อเสร็จสิ้นการตกแต่งห้องนอนของคุณเรียบง่ายและนำความรู้สึกฤดูใบไม้ผลิไปสำหรับผ้าปูเตียงด้วยดอกไม้สละรูปทรงเรขาคณิตในลวดลายตัวหนังสือที่จะดูดั้งเดิมและร่วมสมัย.


ถ้าคุณต้องการการตกแต่งห้องนอนที่สง่างามแบบดั้งเดิม คุณสามารถเลือกใช้ผ้าลินินคลาสสิกที่มีช่อดอกโบตั๋นที่บานสะพรั่งอยู่บนเตียงด้วยโทนสำหรับบรรยากาศที่มีเสน่ห์มาก ถ้าคุณต้องการการออกแบบที่ทันสมัย​​ห้องนอนของคุณจะได้รับการประดับด้วยลวดลายดอกไม้เด้ง โดยไม่ต้องสละสลวยเกินไป คุณสามารถเลือกสไตล์ผ้าปูเตียงที่ลวดลายดอกไม้จะลดลงในบางสถานที่ๆมีสีมาก เบา เช่นสีซีดจางผลที่ได้คืออ่อนมาก.


โปรดจำไว้ว่าจะทำให้เกิดฤดูใบไม้ผลิดอกไม้ไม่ได้เป็นรูปแบบเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับบรรยากาศนี้ หากคุณเลือกตัวอย่างเช่น เตียงผ้าลินินออกแบบที่เรียบง่ายมีลายเส้นในเฉดสีฟ้า ก็จะจำบรรยากาศชายหาด นอกจากนี้ คุณยังสามารถนำความสดใหม่ไปที่ห้องนอนโดยการเลือกผ้าปูเตียงในสีดินสอสี พวกเขาเพิ่มมากความนุ่มนวลไปที่ห้องนอน และสัมผัสของความเป็นผู้หญิงเราเลือกรูปแบบการปัก และถ้าฤดูใบไม้ผลิกระตุ้นดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด ดวงอาทิตย์และสีที่สวยงามของธรรมชาติ เลือกผ้าในสีสดใสเช่นสีแดง หรือสีแดงม่วง ที่จะสร้างห้องนอนสไตล์ป๊อปอัพที่มีลักษณะกลิ่นและมีชีวิตชีวา.








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...