AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สวนเป็นส่วนประกอบของบ้าน สวนสามารถทำให้บ้านของคุณดูสวยงามจากภายนอก

คุณมีสวนในบ้านของคุณ? มันเป็นสิ่งที่สวยงาม ที่จริงสวนอาจกล่าวได้ว่าเป็นเครื่องประดับในบ้านของคุณ สวนเป็นส่วนประกอบของบ้าน การดำรงอยู่ของสวนสามารถทำให้บ้านของคุณดูสวยงามจากภายนอก คิดว่าสวนของคุณเต็มไปด้วยดอกไม้และต้นไม้ พวกเขาจะมีสีสันและดูสดชื่น สวนอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ! เพื่อให้คุณมีเพื่อประดับสวนของคุณ.


เมื่อคุณต้องการที่จะตกแต่งสวนของคุณ คุณจะต้องรู้วิธีการทำสวน วัตถุประสงค์ที่คุณสามารถปฏิบัติวิธีการทำสวน โดยทั่วไปมี 2 วิธีการทำสวนภาชนะบรรจุ และสวนแปลงยกขึ้นเป็นคอนเทนเนอร์ สวนเป็นวิธีการทำสวนที่ต้องใช้ในการใช้ภาชนะ หรือกระถางเป็นสื่อการเพาะปลูก สวนคอนเทนเนอร์จะเรียกว่าเป็นสวนกระถาง.


ในขณะที่สวนแปลงยกขึ้นมีความแตกต่างเล็ก ๆ น้อย ๆ สวนแปลงยกขึ้นเป็นวิธีการทำสวนที่ต้องปลูกในพื้นที่ๆ จำกัด ด้วยอุปสรรค ก็หมายความว่าขอบของพื้นที่ปลูกทุกคนจะได้รับอุปสรรค โดยทั่วไปอุปสรรคที่ใช้สำหรับแปลงยกสวนเป็นไม้และหิน เช่นเดียวกับวิธีการสวนภาชนะ, สวนวิธีการยกแปลงยังสามารถทำให้สวนของคุณดูเรียบร้อยและสวยงาม.


พื้นที่สำหรับแปลงสวนยกมีขนาดใหญ่เพื่อที่คุณจะสามารถปลูกหลายชนิดของพืชในพื้นที่หนึ่ง ถ้าคุณชอบรูปลักษณ์ที่มีสีสันและกลิ่นหอม คุณสามารถปลูกดอกไม้หลายชนิด เช่นดอกกุหลาบ, ดอกมะลิ, ดอกทานตะวัน ฯลฯ มันสวยมาก! ในขณะที่ถ้าคุณต้องการรูปลักษณ์ใหม่, คุณสามารถปลูกหลายชนิดของพืชสีเขียวเช่นผัก ผลไม้ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาปลูกไว้ในสวนแปลงยก


อย่าลืมที่จะใช้เวลาในการบำรุงรักษาสูงสำหรับสวนแปลงยก คุณต้องรดน้ำมันอยู่วันละสองครั้งและให้ปุ๋ย สวนแปลงยกขึ้น เป็นหนึ่งในวิธีการทำสวนที่สวยงาม คุณต้องลอง.







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...