AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สำนักงานของ Google ในลอนดอนระดับชั้นที่ L4 สภาพแวดล้อมที่มุ่งเน้นไปที่ความคิดสร้างสรรค์

สัปดาห์ที่ผ่านมาพนักงาน Google ที่สำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอนวิกตอเรียของพวกเขา ขึ้นไปยังระดับชั้นที่ L4 แบรนด์ใหม่ระดับวิศวกรรมอดีต 'L4' พื้นที่นี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจในใบหน้าหัวเราะของทั่วไปว่าสนุกผลผลิตเป็นอันตรายต่อสถานที่ทำงาน นี่คือสภาพแวดล้อมที่มุ่งเน้นไปที่ความคิดสร้างสรรค์ความสะดวกสบายและการเปิดกว้าง.


พื้นที่ๆเปิดการวางแผนสร้างโอกาสสำหรับการชนกันของอัจฉริยะที่จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์หลายอย่างชัดแจ้ง เมื่อทีมรอบอาคารค้นพบการทำงานของแต่ละคนและเชื่อมโยงขึ้น เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางใหม่ ๆ brainstormers มีทางเลือกมากมายสำหรับที่มีการเข้าถึงชุดจบเกมกับโต๊ะคอนโซลทีวี และสระว่ายน้ำ และเพลงพิสูจน์เสียง hang-out พร้อมกับกีตาร์และกลอง.


โรงยิมเพื่อให้คนงานในร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจของพนักงาน บริษัท สามารถกลับมานั่งบนเก้าอี้ในฉากสวนที่สมบูรณ์แบบด้วยพรมหญ้า และเรือพาย! เดินสตาร์แรงบันดาลใจจากเรือนำ มีกำแพงล้อมรอบที่ชัดเจนพร้อมกับซอกการประชุมทางวิดีโอ เพื่อผ่อนคลายด้วยโซนที่นั่งนุ่มและหูฟังเพื่อป้องกันการรบกวน.


ผนังเรียงรายไปด้วยกระดานสีขาวความคิดออกบันทึก จะได้รับการกล่าวถึงในภายหลังเมื่อระดับโซฟาคู่ที่ห้องประชุมเบาะกระจัดกระจายด้วยกาแฟ ห้องปฏิบัติการที่ให้บริการที่หลากหลายของการผสมเพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และร้านอาหารฟรีรวมทั้งซูชิและบาร์ทาปาส, ให้อาหารสมองที่เราสงสัยว่ามีใครเคยออก!

แน่นอนมีเลานจ์ Fortran ที่ไหนสักแห่ง!


Google เน้นคือเมื่อสภาพแวดล้อม การคลายความเครียด








พูดถึงทีมขนาดใหญ่สามารถจัดขึ้นในชุดที่นำเสนอ a state-of-the-art บน L4




สำนักงานลอนดอนไม่ผิดหวังใน Google ความเป็นมิตรของพื้นที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ นี้เป็นที่น่าแปลกใจแทบจะไม่พิจารณาสิ่งที่เราได้เห็นจาก Big G ​​ก่อนที่พิตส์เบิร์ก, ซิดนีย์, รัสเซียและทั่วยุโรป.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Images via DailyMail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...