AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การตกแต่งภายในอพาร์ทเม้นที่สวยงามโดย Leks Architects

อพาร์ตเมนต์ที่สวยงามที่เราอยากจะแนะนำให้คุณ อพาร์ทเมนในเคียฟ, ยูเครน อะไรคือสิ่งที่โดดเด่นเกี่ยวกับโครงการจาก Leks Architects นี้คือความซับซ้อนของโลกที่เล็ดลอดออกมาจากภายใน ในขณะที่ในปัจจุบันเป็นองค์ประกอบหลักที่มีรสนิยมของที่ทันสมัย​​อย่างเท่าเทียมกัน เติมช่องว่างทำให้การสภาพแวดล้อมที่รู้สึกสะดวกสบาย

ส่วนอุปกรณ์จากตะวันออกและทวีปยุโรปในสี่ของแจกัน, พระพุทธรูป และไฟจี้ออแกนิตที่แขวนอยู่ในห้องครัวและบนโต๊ะอาหารเช่นปาเก็ตตี้ในการอบแห้งแบบอิตาลี Trattoria . จัดแต่งอยู่ในสถานการณ์ที่เงางามของตู้เก็บของห้องครัวสีดำเคลือบ และการดึงดูดกึ่งอุตสาหกรรมเปิดเผยเครื่องใช้สอยและม้านั่งสแตนเลสเหล็กอยู่ภายใต้การขยายบาร์อาหารเช้า.

Leks Architects  เคียฟอพาร์ทเมนท์เปิดแผนครัว, นั่งเล่นและรับประทานอาหาร 2 คุณลักษณะ.
สไตล์เลานจ์หนังสีดำที่มีมุมมองไปที่ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารบนโต๊ะ.
ตู้เก็บของห้องครัวสีดำเคลือบด้วยสแตนเลสม้านั่งอุตสาหกรรมเหล็ก
ครัวแบบเปิดพื้นที่ใช้สอยเลานจ์เป็นภาพขาวดำและไม้
ตู้เก็บของ ครัวขาวดำเคลือบด้วยเตา Spider
ครัวเคลือบขาวดำที่มีการติดตั้งที่ทันสมัย
accessorized บนโต๊ะอาหารที่มีมุมมองไปที่ห้องครัวที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาว
ติดตั้งไฟส่องสว่างที่ทันสมัย​​ เบาะที่ให้ความรู้สึกของการตกแต่งภายในที่เหลือซึ่งชอบ curvaceous ไม้แอ่นเก้าอี้แขนว่าคุณลักษณะในห้องนั่งเล่นทั้งหมด ธาตุและเป็นธรรมชาติ ห้องนอนเช่นหยุมหยิมจากแบบแผนชุดสีขาวดำ ด้วยการแนะนำของเฉดสีในฤดูใบไม้ร่วงและเน้นสีฟ้า แต่น่าแปลกใจที่สุดในพื้นที่นี้คือการเพิ่มพรม cowhide ช็อคโกแลตที่อุดมไปด้วยที่อยู่ชั้นภายใต้เตียงนอน






climaxes ความงามส่วนประกอบในห้องน้ำพร้อมลายไม้ตัดกันของการก่ออิฐที่หรูหรา และอุปกรณ์เสริมแต่โฟกัสจะถูกส่งกลับไปยังพลังงานร่วมสมัยมากขึ้นด้วย รวมถึงโคมไฟระย้าที่ทันสมัย​​อย่างทั่วถึงที่ครอบอ่างอาบน้ำและฝักบัวอาบน้ำที่สำคัญเคลือบสวยงามด้วยหัวน้ำตก




เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...