AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ร้านอาหารเลานจ์และบาร์ Alegras อาคารสูงที่สุดในโลกในใจกลางของดูไบ

Alegra เป็นร้านอาหารเลานจ์และบาร์อยู่ในใจกลางของดูไบ ในร่มเงาของ Burj Khalifa, อาคารสูงที่สุดในโลก พื้นที่ๆถูกครอบงำด้วยหน้าจอความละเอียดสูงที่ติดตั้งอยู่ภายใน นำรอยพับหักที่มีความยาวในระนาบเพดาน การใช้รูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูบนเพดาน "มุมมอง" และเครื่องบินผนังของกระจกสีดำ beveled แต่ละแผงเหล่านี้ เป็นรูปแบบ backlit lightscape.


โทนสีอบอุ่นของทองฟอยล์ หนังนูน และกระจุกลึกออตโต รับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยความสะดวกสบายและความรู้สึก ในความแตกต่างที่เบาะหรูหรา สะท้อน glinty ที่กระดอนและประกายไฟรอบ ๆ ห้องใหญ่ จากที่หนึ่งระนาบของกระจกสีดำไปยังอีกที่หนึ่ง โคมไฟระย้านำเชิงเส้นโดย Il Pezzo Mancante เพิ่มเติมเสริมสร้างประกายไฟจากห้อง 20 ริบบิ้นยาว ภาพวาดสีทองและเทียนคริสตัลให้ร่มเงาเป็นประกาย.


ต่อมาในคืนของ Dj และ Vj ของห้องออกเป็นพายุของเสียง และภาพที่ไม่มีที่เปรียบเข้ามา เพดานไฟที่สะท้อนไปทั่วพื้นที่ มันเป็นประสบการณ์


ร้านอาหาร Alegras มีเทคนิคในระดับโมเลกุลข้างหน้า เอนเอียงควบคู่กับรสชาติที่หลากหลายและพื้นผิว เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในก็รวมกันที่สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้น ยังปลอบโยนผสมประเพณีและความฉลาดในสไตล์สเปนที่แท้จริง ให้เลือกมากมายของแผ่นเปลือกโลกขนาดเล็กสำหรับการใช้งานร่วมกัน อาหารในระดับภูมิภาคของสเปนรวมทุกอย่างจากการทาปาสแบบดั้งเดิมไป Sushi ชิ้นส่วนที่ทันสมัย พ่อครัวร็อบคิงส์ "ทาปาส" ลองจินตนาการเต็มไปด้วยอาหารที่มีการแสดงที่ทันสมัย​​ ส่วนผสมที่ผลิตสดฟาร์มและแหล่งที่มาไม่ซ้ำกัน.











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Mr. Important Design
Location: Murooj Rotana Hotel,
Design Team: Charles Doell
Area: 300 sqm
Year: 2012
Photographs: Jeff Dow
Owner: John Saliba
Main Contractor: Owner Contractor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...