AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

งานประติมากรรมจากเครื่องพิมพ์ดีดเก่าที่น่าทึ่ง

ด้วยความหลงใหลในวัยเด็กของเครื่องพิมพ์ดีดเก่า แรงบันดาลใจจากพ่อแม่ Underwood # 5 ประมาณปี 1920 ศิลปิน Jeremy Mayer ได้กลายเป็นหลักของเครื่องพิมพ์ดีดประติมากรรวบรวมตอนอายุ 22 เขาได้รับ Olivette Lettera 32 เครื่องพิมพ์ดีดที่จะไปที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แทนที่จะเป็นมันจะเป็นครั้งแรกของเครื่องพิมพ์ดีดโบราณ.


เขาจะถอดแยกชิ้นส่วนแล้วรวมกันอีกครั้งในงานน่าจะสร้างแรงบันดาลใจของศิลปะ รวมทั้งชีวิตขนาดเท่าร่างคน, สัตว์และแมลง 19 ปีต่อมาเขายังสามารถพบนั่งไขว่ห้างอยู่บนชั้นที่ล้อมรอบไปด้วยชิ้นส่วนเครื่องพิมพ์ดีดและเครื่องมือมากมายเหลือเฟือ หนึ่งการปฏิบัติที่แตกต่างกันในชุด เขาแตกต่างจากศิลปินหลายคน; เขาประกอบแต่ละส่วนของงานประติมากรรมของเขา นั่นหมายถึงไม่มีกาว ไม่มีบัดกรี ไม่มีการเชื่อม และลวดเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นชาวต่างชาติเพื่อ typewriter.


ในขณะที่การประกอบชุดของนกนางแอ่นที่สวยงาม Mayers พบว่าเขาสามารถทำให้ปีกของพวกเขาบางส่วนกางออกทำให้ลักษณะของการบินอยู่.

ในบรรดารูปปั้นสัตว์ของเขา ปลาหมึกยักษ์โผล่ออกมามากมายของชิ้นส่วนเครื่องพิมพ์ดีดรวมทั้งกุญแจที่เขาใช้เป็นขา.


ตั๊กแตนที่ประกอบจากชิ้นส่วนโครงจำนวนมากมามีชีวิตในทางที่มีเหตุผลมากที่สุด.


เมเยอร์เป็นที่ประทับใจ โดยวิธีการที่ชิ้นส่วนเครื่องพิมพ์ดีดที่เขาใช้เป็นผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างชุดก่อตั้งวัยเด็กของเขาและภาพวาด techo-Baroque ครั้งแรกที่เขาเริ่มต้นการสร้าง.
บางทีอาจจะเป็นที่นิยมมากที่สุดของคอลเลกชันของเขาที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ประติมากรรมขนาดเท่ามนุษย์คือ รูปปั้นครึ่งตัวของชายในรายละเอียดที่ซับซ้อน.
เมเยอร์ที่แสดงการประกอบภาพเปลือยของเขา iv (Delilah) ใช้เวลา 1,200 ชั่วโมง การทำงานกับผู้หญิง "6'4 ไล่ชิ้นส่วนจากกว่า 40 เครื่องพิมพ์ดีด.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...