AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้าน 3 ชั้น Conan House การแสดงออกถึงพลังงานเกลียวด้านในรูปแบบที่เรียบง่าย

Bangdong เป็นสถานที่ๆมีชื่อเสียงในการเที่ยวชม และการพักผ่อนสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง มันอาจจะค่อนข้างแออัดในช่วงวันหยุดฤดูกาล พล็อตที่ไม่สม่ำเสมอของที่ดินที่ตั้งอยู่ในบริเวณด้านหน้าของ Bangdong ทะเลสาบแห่งนี้ เปิดมุมมองที่สวยงามของทะเลสาบและภูเขาที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะลดลงเมื่อเข้าเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก, ไซต์ว่างดูเหมือนจะเชิญบางชนิดของวัตถุประติมากรรม, ไม่จำกัดจากเพื่อนบ้านของตนยืนอยู่ค่อนข้างชัดเจน ...


เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นกับลูกคนหนึ่งและภรรยาที่น่ารัก ครอบครัวของเขาเข้าเยี่ยมชมสำนักงานของเราในวันหนึ่ง และขอให้บ้านปูพื้นเช่น lollipop บ้านที่พวกเขาได้เห็นในนิตยสาร เขาเป็นนักสะสมของหุ่นยนต์ขนาดเล็กและตัวเลข งานอดิเรกที่เริ่มต้นจากวัยเด็กซึ่งไม่ได้หยุด พ่อของเขาก็ยังเป็นนักสะสมตัวยงดูดซู (หินธรรมชาติรูปร่างเหมือนบางสิ่งบางอย่างที่เป็นที่รู้จักหรือ pocessing คุณภาพนามธรรมบางอย่าง) ยีนสะสมกำลังวิ่งอยู่ในครอบครัว ...


เราเป็นสถาปนิกขี้เล่น ฉันได้พบลูกค้าที่ถูกต้องที่ได้เก็บไว้ child_mind ของเขาเหมือนเดิมกับเขา การออกแบบที่เดินผ่าน 2 ทางเลือก หนึ่งในแต่ละชั้นซ้อนกันและหมุนอื่น ๆ ของกล่องที่มีพื้นหักขนาดเล็กขยับขึ้นอยู่ในเกลียว ทั้ง 2 คนอัพและดาวน์ของ ลูกค้าเลือกอย่างหลัง บ้านมีแกนกลางที่ใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ และราวบันไดสำหรับของเล่นของเขา เกลียวและระดับพื้นขรุขระตามกรณีบันไดเกลียวทั้งหมด ทางขึ้นไปยังห้องใต้หลังคาที่คุณสามารถหาสไลด์สีแดงขนาดเล็กที่ลัดเลาะเป็นที่ว่าง ภายนอกเป็นการแสดงออกถึงพลังงานเกลียวด้านในรูปแบบที่เรียบง่าย ...


































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Moon Hoon
Location: Bangdong, South Korea
Area: 105.3 sqm
Photographs: Nam Goung Son

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...