AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บ้านท่ามกลางต้นไม้ความสะดวกในการเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ และความเป็นส่วนตัวของลานกลาง

บ้านสำหรับนักธุรกิจ ArvindBellad Hubli และครอบครัวของเขาตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ในไซต์ที่เป็นที่มีต้นไม้เก่าที่สูงตระหง่าน Gulmohar กับนกยูงเดินวางมาดไปรอบ ๆ และเราวางแผนที่บ้านที่จะสานรอบตัวเองสภาพแวดล้อมทางธรรมชาตินี้.


The Bellad’s อยากให้บ้านมีความต้องการ programmatical น้อย แต่มีความสะดวกในการเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ และความเป็นส่วนตัวของลานกลาง นอกจากนี้ยังมีความต้องการที่จะปฏิบัติตามหลักการของ Vastu วิทยาศาสตร์อินเดียโบราณของการไหลของพลังงานและการจัดวาง.


แนวคิดของบ้านระดับเดียวดูเหมือนที่เหมาะสมให้ที่ไซต์ afforded หรูหราของพื้นที่ ดังนั้นการใช้งานของกระเบื้องหลังคาที่ลาดเอียงพื้นถิ่นได้ โครงสร้างต่ำด้วยการขยายของกระเบื้องดินเผาบนหลังคาจะอยู่ในความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ ศูนย์การออกแบบของเรารอบที่ใหญ่กว่าปกติ 3,000 ตารางฟุต แกนเปิดและเสนอระหว่างพื้นที่ๆสร้างขึ้น และเปิดพื้นที่ลานกลางแจ้งขึ้นไปบนฟ้ากลางมีห้องพัก และรอบระเบียงกว้างกระเบื้องขนาบทั้ง 3 ด้าน12 ฟุต ระเบียงลึกสร้างบัฟเฟอร์อ่อนโยนระหว่างสภาพแวดล้อมในร่มและกลางแจ้ง ระเบียงเป็นเสมือนภาชนะบรรจุของเหลวที่รูปทรงรอบตัวเอง ฟังก์ชั่นของบ้านสร้างโซนซึมเข้าไปได้สำหรับการอ่าน, รับประทานอาหารและทำสมาธิ เดินลัดเลาะไปได้อย่างง่ายดายระหว่างโซน.









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Khosla Associates
Location: Hubli, Karnataka, India
Design Team: Sandeep Khosla, Amaresh Anand, Praveena A., and Dhaval Shellugar
Photographs: Bharath Ramamrutham

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...