AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับวิธีการทำความสะอาดตู้ครัวของคุณเพื่อให้ Shine

การออกแบบตกแต่งภายในตู้ครัวที่มีบทบาทสำคัญ ตามฟังก์ชั่นของพวกเขานำเสนอเพื่อตอบสนองความต้องการของห้องครัวของคุณจะดูเรียบร้อยและสะอาด สามารถจัดเก็บเครื่องใช้ในครัวและบนโต๊ะอาหารในสถานที่ๆดี นี้หวังว่าพวกเขามาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่สำคัญมาก และคุณควรจะสามารถที่จะดูแลเพื่อให้ยังคงทำงานได้ในระยะยาว.


การออกแบบและวัสดุหลายของตู้ครัวกับการออกแบบห้องครัวของคุณ หนึ่งในนั้นคือตู้ไม้ การดูแลรักษาและทำความสะอาดพวกเขาคือการพิจารณาโดยคุณ เพราะพวกเขาเป็นวัสดุที่มีความอ่อนแอมากขึ้นเพื่ออากาศสลายและแมลง ดังนั้นคุณจำเป็นต้องทำความสะอาดเป็นระยะเพื่อรักษาความสะอาดและลักษณะที่น่าสนใจ.


น้ำส้มสายชูมีบทบาทสำคัญมากในการทำความสะอาดตู้ไม้ เพราะมีสารทำความสะอาดที่จำเป็นสำหรับประเภทของไม้ เทไม่กี่หยดของน้ำส้มสายชูลงในชาม ผสมน้ำและคนให้เข้า ใช้ผ้าในการทำความสะอาดพื้นผิวของไม้ คุณยังสามารถใช้น้ำส้มสายชูผสมกับโซดา ผสมจะใช้ในการทำความสะอาดคราบสกปรกยาก.


แต่วิธีการทำความสะอาดตู้ไม้ที่ไม่ทาสี? สำหรับบรรดาที่ยังคงใช้สีธรรมชาติของไม้สำหรับตู้ครัว คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำความสะอาด คุณสามารถใช้สีสามารถใช้เป็นเคลือบเงาจากร้านค้าปลีก มันถูกนำมาใช้เพราะมีขี้ผึ้งที่จะให้มันเงาตู้ไม้ของคุณ.


วิธีการที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำความสะอาดตู้ไม้ของคุณในห้องครัว เพื่อใช้ด้วยสเปรย์ทำความสะอาด มันเป็นเรื่องง่ายและง่ายที่จะทำ คุณจะต้องฉีดสเปรย์ทำความสะอาดโดยตรงไปยังไม้แล้วเช็ดด้วยผ้าแห้ง แต่คุณจำเป็นต้องรู้ว่ามีชนิดของน้ำยาทำความสะอาดไม้ที่เหมาะสม ดังนั้นคุณควรจะรู้ว่าน้ำยาทำความสะอาดที่ถูกต้องที่คุณใช้มีความเหมาะสมหรือไม่ อยู่กับชนิดของไม้ที่คุณใช้.












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photo by: ฺBs2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...