AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

5 ห้องนอนโมเดิร์นที่สะดวกสบาย แต่สวยงามพื้นที่เงียบสงบ

สปรอลิ่จากห้องนอนที่สะดวกสบาย อพาร์ตเมนต์หนึ่งห้องที่คุณนอนในเวลากลางคืนเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการที่คุณมองตัวคุณเองในแต่ละห้องนอนข้อเสนอเหล่านี้ ไม่เพียงแต่สวยงามพื้นที่เงียบสงบ แต่พูดว่ามากเกินไปในแต่ละคืน.


ผนังสีขาวอันเงียบสงบตกแต่งเบาบาง ทำให้ห้องนอนที่ทันสมัย​​ส่วยให้นักเขียนและผู้อ่านเหมือนกัน โต๊ะเขียนหนังสือขนาดเล็กที่มีบูรณาการเก็บเข้าลิ้นชัก ที่แขวนสร้างสรรค์มองออกไปยังการอ่านกลางแจ้งที่น่าอิจฉาที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเขียน.






ห้องนี้จะใช้องค์ประกอบจากเฉดสีและรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ผ้านวมก้างปลา ขัดแย้งกับพื้นสีเบิร์ชและไม้สีเข้ม  แสงธรรมชาติจากหน้าต่างด้านหน้าในขณะที่ทันสมัย​​ติดตั้งไฟหลอดไฟเปลือยนำเสนอทางเลือกในช่วงเวลากลางคืน.





เตียงแพลตฟอร์มจะถูกนำไปยังระดับด้วยแพลตฟอร์มนี้ ขาดการเก็บเข้าลิ้นชักและเฟอร์นิเจอร์ที่ฟุ่มเฟือย ทำให้มันง่ายมากที่จะลอยออกไปสู่ความสงบสุขความฝัน ประตูบานเลื่อนเปิดออกไปยังระเบียงสำหรับกาแฟตอนเช้า.





ห้องพักบางครั้งหมายถึงความคิดสร้างสรรค์น้อยมากขึ้น อพาร์ทเมนต์ที่ทำให้การใช้ระมัดระวังของพื้นที่ที่กำหนดด้วย bedframe แพลตฟอร์มที่มี built-in การจัดเก็บและห้องครัวเล็ก ๆ ติด eclectically ส่วนผสมของรูปแบบไม้ยึด บริหารจัดการที่จะนำอย่างกระทันหันโดยไม่ busying ขึ้นเรียบง่ายโดยรวมของพื้นที่.





ไม่มีการหลีกเลี่ยงแรงบันดาลใจธรรมชาติสำหรับห้องนอนสีเขียวและสีขาวนี้ เฉดสีที่แตกต่างกันของเส้นสีเขียว วิธีการของพวกเขาผ่านผ้านวม, ผ้าม่าน, ผนังและพื้น สีขาวหน้าต่างเปิดเข้าด้านใน เพื่อให้แสงและลม แต่สามารถปิดและจะปิดม่านสำหรับการนอนหลับใด ๆ ที่จำเป็นค่ะ `


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
เครดิตภาพ: 1-5, 6-9, 10-13, 14-17, 18-19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...