AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การออกแบบบูธของ Glocal Design Station วัสดุพื้นผิวไม้และอื่น ๆ

เราได้รับเชิญจากนิตยสารการออกแบบ Glocal การออกแบบบูธของพวกเขาสำหรับ a design and furniture fair ในเม็กซิโกซิตี้ การก่อสร้างและวัสดุสำหรับบูธรับการสนับสนุนจาก Masisa, ผู้ผลิตชั้นนำของแผง MDF ในละตินอเมริกาที่ได้รับการร้องขอว่าโครงสร้างควรจะแสดงที่หลากหลายของการเสร็จสิ้นของพวกเขาเป็นวิธีการดังกล่าวตัวอย่างของวัสดุ เราเลือกลำดับ 2 สี จากสีดำเป็นสีขาว รวมถึงบางวัสดุพื้นผิวไม้และอื่น ๆ หนึ่งตั้งแต่สีเขียวเข้มเป็นสีส้ม.


ตั้งแต่แผง MDF ไม่สามารถโค้งงอ เพื่อสร้างเส้นโค้งที่เราตัดสินใจที่จะใช้พวกเขาเป็นลำดับของแผนการที่จะสร้างรูปแบบเสมือนจริงของพื้นผิวโค้งที่ซับซ้อนเป็นโครงร่างเชิงลบของปริมาณที่มีอยู่ในกล่องฉาก ที่ทำโดยโมดูลของแผงตัดกับเราเตอร์ CNC เมื่อแผนการตัดในทิศทางที่สามของพื้นที่ๆพวกเขาในรูปแบบตารางของชั้นวางที่ทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลและพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับนิตยสารและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ


บูธทั้งหมดถูกตั้งใจจะให้เป็นสถานีที่พักผ่อนที่ผู้เข้าชมงานสามารถนั่งและอ่านนิตยสาร ในขณะที่กำบังภายในรังไหม ที่ช่วยให้พวกเขาออกไปจากเสียงรอบไฟและความปั่นป่วน 4 องค์ประกอบทำหน้าที่เป็นทั้งม้านั่งและพื้นที่จัดเก็บ.





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: ROW Studio / Álvaro Hernández Félix, Nadia Hernández Félix, Alfonso Maldonado Ochoa
Location: , Mexico
Project Year: 2011
Project Area: 23.97 sqm
Photographs: Sófocles Hernández

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...