AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้าน 2 ชั้น ธรรมชาติเป็นเนินเขา เหมาะกับการรองรับครอบครัวที่ขยาย

ลิซาเบธ บีช ในช่วงกลางชายฝั่งทางเหนือของ NSW, ออสเตรเลีย. เป็นหมู่บ้านขนาดเล็กๆ ที่มีส่วนผสมของบ้านและที่อยู่อาศัยในวันหยุดถาวร อากาศที่นี่เย็นสบายและสภาพแวดล้อมที่ถูกทำลายส่วนใหญ่ ไซต์ตั้งอยู่ตรงข้ามบางบริเวณป่าดงดิบ ที่เหลืออยู่ตรงกลางระหว่างปากน้ำของทะเลสาบวอลลิส และมหาสมุทรแปซิฟิก.


ไซต์ที่มีการจัดเป็นที่เขตแดนยาว ธรรมชาติเป็นเนินเขาสูงชันที่มีบ้านอยู่ ความต้องการของลูกค้าพบว่าบ้านที่เหมาะกับหนุ่มสาวที่เติบโตในครอบครัว ที่มีการตั้งเพื่อรองรับครอบครัวขยาย บ้านควรใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของไซต์และพืช มุมมองที่น่าพอใจ.


ความคิดที่อยู่เบื้องหลังอาคารสำหรับเหตุผลองค์ประกอบไม้ยื่นออกไปทางด้านตะวันตกของบล็อก ซึ่งจะสร้างมุมมองสำหรับส่วนที่เหลือของไซต์ เปิดช่องว่างมากขึ้น เช่นพื้นที่อยู่อาศัย ไม้ที่มีความเป็นส่วนตัวทั้งหมดแนวโน้มโดยตรงไปที่ป่า และการเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์ พื้นที่นั่งเล่นที่เปิดไปยังพื้นที่ๆปกคลุมด้วยหญ้าที่มีแดดบนดาดฟ้า หลังคา และดาดฟ้าเปิดเพื่อให้ผ่านฤดูกาลพื้นที่ๆแตกต่างกันสามารถนำมาใช้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ห้องพักของเด็กที่เปิดเข้ามาในห้องเด็กเล่น, การสร้างและการกำหนดพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมาจากบ้าน ชั้นบนเป็นโซนของตัวเองของผู้ปกครองที่ถือว่าเปิดมุมมองกรอบของป่าและสวน.



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Bourne Blue Architecture
Location: Elizabeth Beach, Australia
Project Architects: Claire Lavis, Shane Blue
Area: 264 sqm
Year: 2013
Photographs: Courtesy of Bourne Blue Architecture
Builder: Stuart and Jamie Rodger
Engineering: Brett Bargallie
Landscape: Adam’s Garden

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...