AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัยการเชื่อมโยง 2 อาคาร เปิดเผยในแต่ละทิศทางผ่านช่องหน้าต่างขนาดใหญ่

สถาปัตยกรรมวอชิงตัน บริษัท  Kube Architecture ได้สร้าง the Forest House. เสร็จสมบูรณ์ในปี 2009 บ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในบริเวณป่าโดดเดี่ยวใน Great Falls, เวอร์จิเนีย, สหรัฐอเมริกา. บ้าน 2 ชั้นที่มีอยู่ของบ้านเป็นบริเวณกว้างโดยการก่อสร้าง 4 ชั้น "ทาวเวอร์" ซึ่งรวมถึงชุดห้องเด็กเล่นและห้องนอน, ห้องนอน, ห้องสื่อและสำนักงาน.


" บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนไซต์ 3 เอเคอร์ ใน Great Falls , เวอร์จิเนีย แม้ว่า อาคารเป็นโครงสร้างที่ แยกออกมาจากบ้านที่มีอยู่บนไซต์ของพวกเขา มีการเชื่อมต่อโดยการเชื่อมโยง 2 ชั้น แนวคิดการออกแบบโดยรวม ก็คือการสร้าง บ้านเป็นกรอบสำหรับภูมิทัศน์เป็นหนึ่งเชื่อมสูงขึ้นในมุมมองหอคอย กรอบของป่า โดยรอบจะถูกเปิดเผยในแต่ละทิศทางผ่านช่องหน้าต่างขนาดใหญ่.


ประกอบด้วย ห้องเด็กเล่นและ ห้องนอน ที่ชั้นล่าง ห้องสวีท ห้องนอน บนชั้นแรก, ห้องสื่อ ข้างต้นและ สำนักงาน ที่ชั้นบนสุด ห้องสื่อ และสำนักงาน มีการเปิดให้แต่ละห้องผ่านพื้นที่ 2 ชั้น และตู้หนังสือขนาดใหญ่วิ่งไปตามบันไดที่เชื่อมต่อ แต่ละพื้นที่ในแนวตั้ง ในขณะที่หอใหม่ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากบ้านของสถาปัตยกรรม ที่มีอยู่ทั้ง 2 เชื่อมต่อกันด้วยแท่นในระดับพื้นดิน ซึ่งกำหนดขึ้นจังหวะต่อเนื่องมาจากอาคารหนึ่งไปยังอีก อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ ชั้นบนหอคอยออกจากบ้านหลักอย่างสมบูรณ์ การสร้างสถานที่ของตัวเองใน แนวนอน. "





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paul Burk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...