AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การออกแบบสวนบนชั้นดาดฟ้าที่สดใส จ้องมองออกไปที่ท้องฟ้าเหนือขอบฟ้าเมือง

หายใจลึก ๆ ของอากาศเย็นสบาย ชัดเจนตามที่คุณจ้องมองออกไปที่ท้องฟ้าเหนือขอบฟ้าเมือง จากสวนบนชั้นดาดฟ้าที่สดใสเหล่านี้โดย Amir Schlezinger ของ My Landscapes Garden Design. เราเกือบจะสามารถได้ยินเสียงครวญเพลงที่ห่างไกลของการจราจรด้านล่างระหว่างข้างถนนแวว!

เรารักความเป็นส่วนตัวที่สร้างขึ้นโดยการคัดกรองเขตแดนของพืชใบเขียวในนี้ เช่นเดียวกับที่เขตป่าเช่นในเขตร้อนที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณกำลังนอนอาบแดดในป่าฝนมากกว่านั่งอยู่ด้านบนป่าคอนกรีต พื้นระเบียงไหลออกมาจากขอบถึงขอบให้พื้นที่นี้ความรู้สึกของห้องพักในร่ม.
น้ำตกในตัวจะสร้างเสียงธารในขณะที่เรืองแสงจากแสง กระตุ้นความรู้สึกของความอบอุ่นในขณะที่นอกบ้าน ม้านั่งรอบให้ที่นั่งสำหรับการไตร่ตรอง.
เฟอร์นิเจอร์นุ่มนำความสะดวกสบายภายใน / ภายนอก
ระเบียงหลังคานี้ให้เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารกลางแจ้งกับแขก ชิ้นส่วนของประติมากรรมนำสัมผัสของความซับซ้อนให้ดู.
ปลูกต้นไม้คอนกรีตสร้างภาพลักษณ์ที่ร่วมสมัย และมีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจกับแสงไฟ บางความคิดสร้างสรรค์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่นี้ สถานที่ๆเหมาะเพื่อโยนกลับค๊อกเทลที่ได้รับเป็นอย่างดีในตอนท้ายของวันทำงานยากหรือไม่.
ปลูกต้นไม้นอกจากนี้ยังสามารถสร้างลงในลานจะเบลอขอบระหว่างโซน หมายเหตุการเลือกที่สวยงามของใบสีที่แตกต่างกันไม่ได้ทุกสีในสวนต้องมาจากดอกไม้ ในการออกแบบนี้ในตัวม้านั่งได้รับการใช้เป็นที่นั่งพิเศษที่โต๊ะใหญ่สำหรับผู้เข้าพักที่ไม่คาดคิด!
ต้นไม้ สถาปัตยกรรมไม้ไผ่และต้นปาล์มมีลักษณะที่ยอดเยี่ยมด้วยแสงไฟที่รากของการออกแบบ.
ดาดฟ้าโค้งนี้ ผลที่ได้คือไม่มีรอยต่อและรูปร่างสะท้อนให้เห็นในอย่างแยบยลที่ปลูกสีเขียว curvaceous เกินไป.
ระดับดูดีในสวนหลังคาเกินไปที่ชั้นวางเพื่อเปิดทางให้คอนกรีตทางเดิน และอย่าลืมนำแสงไฟเพื่อทำเครื่องหมายอย่างสวยงามที่ขอบและเตือนหลงไปดูขั้นตอนของพวกเขา.





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...