AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้านริมน้ำในคอรัลเกเบิล ความขัดแย้งชัดเจนระหว่างจินตนาการ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นผู้บุกเบิกในด้านเทคโนโลยีและความมุ่งมั่นสมัยใหม่ โครงการอยู่ในสถานที่ริมน้ำในคอรัลเกเบิล หันหน้าไปทางทิศตะวันออกสามารถมองเห็นวิวทั่วบิสเคย์เบย์ เมืองไมอามี และเกาะแก่งของ Key Biscayne.


เมืองคอรัลเกเบิลมีรหัสโซนกำหนดที่โปรดปราน "รูปแบบ" ประวัติศาสตร์การออกแบบร่วมสมัยนี้ ความขัดแย้งชัดเจนระหว่างจินตนาการของลูกค้าของเรา จากบ้านที่ทันสมัยและเมืองคือรหัสการออกแบบที่คลาสสิกที่มุ่งเน้นการช่วยในการแจ้งการออกแบบ.


The “City-side” ด้านหน้านำเสนอตัวเองเป็น 2 แวลู่ stone-clad "mask" ในชุดวัสดุที่ระบุไว้เป็นอย่างมากที่มีลักษณะทางสถาปัตยกรรมของคอรัลเกเบิล สโตนที่มีขนาดใหญ่ปริมาณเป็นหลักในชุดหินปูนเฉียบคม โดยมีเพียง 2 ช่องทางตะวันตกด้านหน้า และ "ชายคา" ของหน้าต่างดังกล่าวข้างต้น บ้านที่สามารถมองเห็นได้จากถนน - แม้แรงผลักดันของหลังคาประติมากรรมถูกซ่อนอยู่จากมุมมอง.


ที่ "ด้านอ่าว" ธรรมชาติที่แท้จริงของบ้าน และความปรารถนาของลูกค้า สำหรับหลังคา ผนังกระจกและวัสดุก่อสร้างที่เวลาของเราจะถูกแสดงอย่างเปิดเผย ความต้องการของเมืองของกระเบื้องหลังคาที่ลาดเอียงเป็นอีกครั้งที่ตีความในแบบของเครื่องบินลาด พื้นผิวด้านบนของพวกเขาอยู่ในชุดเซลล์สุริยะลอยอยู่เหนือผนังกระจก.


















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Touzet Studio
Location: Miami, FL, USA
Millwork: Frohbose & Beers
Area: 6,091 sqm
Year: 2012
Photographs: Robin Hill

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...