AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Living Cube เสนอโซลูชั่นการจัดเก็บอย่างมีสไตล์

ในขณะมุมนั่งเล่นอพาร์ทเม้นสตูดิโอเป็นหนึ่งในวิธีการที่นักออกแบบชาวสวิส Till K nneker เพื่อให้สิ่งที่ง่าย แต่น่าเสียดายที่พื้นที่ระดับสวนไม่ได้มีมาก ในทางของการจัดเก็บข้อมูลในการเก็บรวบรวมบันทึกรักของเขาและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ เช่นเสื้อผ้า K nneker ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่จะแปลความคิดของเขาสำหรับ Living Cube อยู่กลายเป็นความจริง ผลลัพธ์ที่ได้จะอะไรสั้น ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ.

แม้ว่าลูกบาศก์มีจำนวนมากของพื้นที่จัดเก็บ ขนาดของมันไม่ได้เอาชนะเบิร์นอพาร์ทเมนต์ แต่มันทำหน้าที่เป็นจุดโฟกัสสำหรับผู้เข้าชม มันซุกอยู่ในมุมที่ยังหมายความว่าจะไม่ใช้พื้นที่ๆมีคุณค่า

ประตูเล็กด้านข้างของ Cube มีขนาดใหญ่พอสำหรับ Knneker ที่จะเดินไป แต่ให้เขาสามารถเข้าถึงได้ง่ายกับเสื้อผ้าและรายการอื่น ๆ ของเขาที่เก็บไว้ภายใน.


ด้านบนของ Cube อยู่ไกลจากพื้นที่ บันไดที่นอนและแขวนให้สามารถเข้าถึงผู้เข้าพักที่เป็นเตียงสำหรับผู้เข้าชมหรือมุมอ่านหนังสือที่สะดวกสบายสำหรับ Knneker หน้าต่างที่มีแสงเพียงพอและนำเสนอมุมมองที่น่าทึ่ง.


ชั้นวางโดยรอบ Cubby โทรทัศน์ที่มีอย่างสมบูรณ์ แผ่นเสียงและยังมีที่ว่างสำหรับการเพิ่มคอลเลกชันที่กว้างขวาง.






Knneker ออกแบบ cube ของตัวเองเพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจง แต่มันก็ carpented  Remo Zimerli ที่ Holzalabor ว่าก็สามารถที่จะเปิดการออกแบบให้เป็นจริงการทำงานและมีความสวยงาม

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...