AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บ้าน 2 ชั้น ที่มีมุมมองพิเศษของภูเขาล้อมรอบหุบเขาเน้นภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม

ภูเขามักจะดูเหมือนจะความภาคภูมิ อยู่ภายใต้ปกคลุมของหิมะความร้ายกาจของพวกเขาก็ดูเหมือนจะท้าทายความเป็นไปได้ของสถาปัตยกรรม เวลาที่ไม่ผ่าน นิรันดร์ยืนอยู่ตรงข้ามกับความเปราะบางของความสำเร็จของมนุษย์ และยังมีสถาปัตยกรรมร่วมสมัยมีสถานที่ในหมู่บ้านโบราณที่ แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงอย่างพอเพียงโดยที่เพิ่งสร้าง Mineral Lodge ที่ระดับความสูง 1200 เมตรใน Savoie.


เป็นไซต์ที่มีมุมมองพิเศษของภูเขาล้อมรอบหุบเขา และโครงการทำให้การใช้งานอาจจะเน้นภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามและน่าทึ่ง เช่นในการสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าประทับใจจะต้องเกิดขึ้นด้วยมือ แสง ในฉากที่เป็นธรรมชาติและน่าเกรงขามนี้ จะกลายเป็นอาคารการกระทำที่จะต้องอยู่ในการสนทนากับ immemorialityโขดหิน 'การเคลื่อนไหวทางประวัติศาสตร์ของตัวเอง.


หินกำหนดเวลา ดังนั้นการสร้างเป็นช่วงเวลาเป็นเวลามนุษย์พบงานทางธรณีวิทยาMineral Lodgeเป็นที่พึ่งของหินและก้อนหิน เช่นนี้มันอยู่ที่ระยะทางจากบรรทัดฐานของที่กำกับดูแลประเพณีของกระท่อมที่เพิ่งสร้าง หลังจากมีการทำเครื่องหมายโดยความพยายามที่จะวาดภาพความหรูหรา หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่ง Villaroger มีกฎการก่อสร้างที่เข้มงวด.


โครงการที่เริ่มต้นด้วยทั้งทำลายฟาร์มทั้งหมดที่ยังคงอยู่ที่ผนังด้านนอก และกระท่อมที่มีอยู่ติดกันนำเสนอโอกาสที่จะสร้างบทสนทนาระหว่างการปรากฏตัวของสถาปัตยกรรมพื้นถิ่น และความปรารถนาร่วมสมัยสำหรับสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนได้รับแจ้งจากการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุด.



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Atelier d’Architecture Christian Girard
Location: Savoie, France
Architect In Charge: Christian Girard
Design Team: Christian Girard, Christophe Hebert, T.Sugi, M.Shun, L. Capdevielle, C.Cobel
Area: 371.0 sqm
Year: 2012
Photographs: N.Borel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...