AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Box House รูปแบบออแกนิตเพื่อให้ได้แสงสว่างธรรมชาติที่ดีกว่า

โครงการที่ตั้งอยู่หนึ่งในภูมิภาคที่ขอมากที่สุด อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่รู้จักกันเป็นรูปสามเหลี่ยมสีทองของ Strathfield, NSW ออสเตรเลีย ชานเมืองส่วนใหญ่มีบังกะโลก่อนสงครามและบ้านเอื้อต่อการ streetscapes อนุรักษ์นิยม เนื่องจากประโยชน์ของที่อยู่อาศัยที่มีอยู่ในการวางแผนที่เกี่ยวข้องกับการนอกรอบ การบำรุงรักษา และค่าใช้จ่ายของลูกค้า ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นอีกครั้งสร้างใหม่โดยสมบูรณ์.


จุดเริ่มต้นของโครงการนี้จะต้องผ่านการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนของสภาพแวดล้อม ที่เริ่มต้นด้วยสภาพแวดล้อมที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการอนุรักษ์ระเบียบผังเมือง การวิเคราะห์แยกออกมาควบคุม การวางแผนในเชิงบวกนำไปสู่การได้ทันทีโดยรอบ ซึ่งกำหนดรูปร่างสุดท้ายของอาคาร เปลือกอาคารและองค์ประกอบของ "บ้านกล่อง" ประกอบด้วยชุดของกล่องประสานในลักษณะการจัด ด้วยการใส่องค์ประกอบออแกนิตในรูปแบบของลานไม้ไผ่ไปยังศูนย์ของที่อยู่อาศัย ลานนี้ทำหน้าที่เป็นรอยบากที่จะวางแผนตรงของที่อยู่อาศัย เพื่อให้การปล่อยแสงไฟธรรมชาติ และทำหน้าที่เป็นส่วนขยายไปยังพื้นที่กลางแจ้ง.


ลูกค้าที่ยังเป็นวิศวกรโครงสร้างมีความสามัคคีในการทำงานที่ดีกับสถาปนิก ที่มีส่วนต่อความสำเร็จของการสร้างขึ้นโดยการให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างที่ไม่เป็นทาง คอนกรีตและหลังคา ผนังกำแพงได้ถูกสร้างด้วยเทของคอนกรีต เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อต่อการก่อสร้างที่มองเห็นได้ เพื่อให้บรรลุเสร็จภายนอกอย่างราบรื่น ภายในมีดอกยางบันไดด้วยแผ่นเหล็กเชื่อมเสร็จ อบอุ่นแบบอเมริกัน White Oak ซึ่งดูเหมือนว่าเหมาะสมกับกำแพงหินทราย.


จากถนนที่อยู่อาศัยถูกออกแบบมาให้มีเหตุผลที่ดี ที่จะได้ทันทีล้อมรอบด้วยกำแพงโค้งคล่องตัวมาจากด้านหน้าแนวนอน หินทรายหุ้มที่หนักกว่าในระดับพื้นดิน ด้านนอกมีการแทรกขององค์ประกอบไม้โทนสีเหมือนดินของที่อยู่อาศัยในทางตรงกันข้าม และหุ้มสังกะสีให้องค์ประกอบที่สดใสและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งใหม่ที่สร้างขึ้นและเว้นวรรค streetscape ทั่วไปอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างอื่น.





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Zouk Architects
Location: Strathfield NSW, Australia
Area: 700 sqm
Year: 2013
Photographs: 3.2.1 Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...