AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การตกแต่งเพนเฮ้าส์ใน Wapping unites สองมุมมองที่น่าอัศจรรย์

Wapping Wrap เป็นโครงการที่เสร็จสมบูรณ์โดย atmos studio. ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ.
การตกแต่งเพนเฮ้าส์ใน Wapping unites สองมุมมองที่น่าอัศจรรย์ที่ปลายทั้งสองของแผนเชิงเส้นที่มีชุดที่เรียบง่ายที่บริสุทธิ์ของพื้นผิว ห้องได้รับการปอกเปลือกที่เปิดมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ด้วยความหอมหวานในตัวเฟอร์นิเจอร์ผสมลงในผนังที่มีอยู่ โดยใช้ไฟน้อยที่สุดจานสี - ผิวขาวและคนผิวดำเคลือบสะท้อนแสง.


พื้นผิวโค้งของห้องนั่งเล่นกรอบมุมมองที่งดงามของแม่น้ำเทมส์ ไปทางซ้ายเมื่อเข้า, ตู้เก็บสะท้อนแสงให้เห็นถึงประตูทางเข้าก่อนที่จะล้อ เปิดเข้าไปในรอยแตกเผยให้เห็นพื้นที่เคาน์เตอร์มืดที่ล้อมรอบมุม ไปทางขวาพื้นผิวผนังที่เพิ่มขึ้นและคลื่นในรูปแบบการจัดเก็บห้องครัว และเช่นเดียวกันที่จะนำเสนอที่เคาน์เตอร์หลักพื้นผิวสีดำมันวาว กระชับลงในเครื่องซักผ้าที่ขุดลงไปในอ่าง.


ซุ้มไม้มืดของห้องครัวพับกลับและหายไป ในขณะที่การจัดเก็บห้องนั่งเล่นยังคงเปิดให้เห็นแอนทราไซต์ผนังที่จางหายออกไปในขอบฟ้าไกล.


ผนังของการจัดเก็บในห้องนอนที่ปลายอีกด้านของอพาร์ทเมน ปกปิดประตูห้องน้ำพื้นที่หลักที่ซ่อนอยู่ข้ามลูกฟักที่มีอยู่เต็มความสูง fenestration กำหนดความสูงสำหรับเคาน์เตอร์อ่างยั่วยวนซึ่งยื่นออกมาจากประตูทางเข้า และภาพนิ่งในผนังฉาบ (แสดงในแสงโมร็อกโก Tadelkat) ที่ enwraps พื้นที่ห้องอาบน้ำฝักบัวแยกเปิดในรูปแบบซุ้มไม้ชั่วขณะ.






























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of atmos studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...