AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

A+ animal hospital การตกแต่งภายในที่ทำให้สถานที่ๆสนุก กว้างขวางสำหรับสัตว์เลี้ยง

A+ animal hospital การออกแบบตกแต่งภายในสิ่งที่มีค่าการออกแบบที่ไม่ธรรมดา จะทำให้ใน 53 m2 ให้พอดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นประโยชน์ มันเป็นความท้าทายที่สำคัญที่จะทำให้สถานที่ๆสนุกที่กว้างขวางสำหรับสัตว์เลี้ยง 5 ห้องคลินิกมีความจำเป็นในการดำเนินงานโรงพยาบาล มันเป็นความกังวลหลักที่ภาพการตกแต่งภายใน จากถนนสร้างสัญลักษณ์ของโรงพยาบาลสัตว์ A+  รวมทั้งภาษาการออกแบบที่ผิดปกติผลิตทุกพื้นที่ๆจำเป็นใน 53 m2 มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตีความอีกครั้งที่มากที่สุดเท่าที่การออกแบบพื้นที่ๆเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสิทธิภาพ.


ห้องโถงเป็นสวนสนุกสำหรับสัตว์เลี้ยงจะถูกบูรณาการ เพื่อให้เป็นพื้นที่สาธารณะที่กว้างขวางที่สุดเท่าที่ทำได้ ชั้นวางของที่ทำจากไม้อัดสนขาวที่ล้างสะอาด discretize เป็นสนุกพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ห้องโถงและห้อง area_clinic ส่วนตัว.


ฟังก์ชั่นชั้นวางเป็นสัตว์เลี้ยงของโรงแรมและสินค้าสัตว์เลี้ยง พื้นที่แสดงรวมทั้งคุณสมบัติที่สนุกของสัตว์เลี้ยงขึ้นอยู่กับตำแหน่ง resultingly ทำให้ห้องคลินิก ขนาดใหญ่ และอาจตอบสนองต่อความต้องการที่ซ่อนเร้น ชั้นวางไม้หลายหน้าที่ๆครอบคลุมทั่วพื้นที่สาธารณะที่ให้พื้นที่มาก อุ่นกับระบบไฟส่องสว่างตลอดจนทำให้บรรยากาศที่มีเหตุผล แต่สวยงามกว้างขวางแบบไดนามิก.











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: jhy architect & associates
Location: Seodaemun-gu, , Korea
Design Team: Seong woo, Park
Area: 53 sqm
Year: 2012
Photographs: Kyung sub, Shin
Cost: 58,000 USD
Client: Min soo, Park

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...