AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

E+ Green Home เทคโนโลยีประดิษฐ์ บ้านสีเขียว สถาปัตยกรรมของคุณสมบัติตามธรรมชาติ

อารยธรรมของเราได้รับความก้าวหน้าในอุตสาหกรรม และข้อมูลเผชิญหน้ากับความต้องการ แน่นอนสำหรับการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติ ร่องรอยของอารยธรรมจากกิจกรรมสถาปัตยกรรมอาจหมายถึง ซากปรักหักพังจากธรรมชาติของมุมมอง สิ่งที่เราเรียกอารยธรรมคือ การทำพื้นที่ทางสถาปัตยกรรมที่ตายแล้ว โดยความต้องการในอนาคตเป็นสังคมที่มีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ civilizes ไปสู่​​ซากปรักหักพัง เป็นทุนนิยมที่อยู่ในความก้าวหน้าของสังคมที่มุ่งเน้นการบริโภค ทำให้มุ่งเน้นในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมทำให้ภาวะโลกร้อน.


ความอ่อนเพลียของทรัพยากรธรรมชาติ และพลังงานการระบายน้ำ เรื่องที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประชากรของเมืองใหญ่ สถาปัตยกรรม infra… เพราะวิทยานิพนธ์ขยายไม่มีที่สิ้นสุด และการบริโภคชนิดใหม่ของการอยู่อาศัยในเมือง จะต้องขึ้นอยู่กับภูมิสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมนิเวศวิทยา ความต้องการสำหรับระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ประสบความสำเร็จ โดยการรวมกัน artificiality และธรรมชาติ เอื้อประโยชน์ซึ่งกัน.


Energy Plus House; เทคโนโลยีสีเขียวที่อยู่อาศัยเกาหลีสร้างใหม่ ซึ่งผลิตพลังงาน ในฐานะที่เป็นรูปแบบใหม่ของที่อยู่อาศัย เราขอแนะนำให้ Energy + Green Home ข้างต้นเป็นศูนย์พลังงาน เป็นประเภทของที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นชุดของผลิตภัณฑ์ด้านสถาปัตยกรรมของคุณสมบัติตามธรรมชาติ และวิธีการผลิตของเทคโนโลยีประดิษฐ์ บ้านสีเขียว ซึ่งรวมถึงปัจจัยที่หลากหลายเช่นระบบโครงสร้างวัสดุองค์ประกอบเชิงภูมิทัศน์ และตกแต่งชีวิตมนุษย์อำนวยความสะดวก.


E + Green Home ถูกกำหนดให้เป็นพลังงานใหม่ และบ้านที่ยั่งยืนโดยการสังเคราะห์ทุกเทคโนโลยีสีเขียวที่ดีที่สุด และสตริงของระบบประหยัดพลังงานที่ชาญฉลาด อาคารที่ได้รับบ้าน Passive รับรองจาก Passivhaus สถาบันในประเทศเยอรมนี มันเป็นผลมาจากการทำงานของการทำงานร่วมกันระหว่าง  และ Kolon Institute of Technology.














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Unsangdong Architects
Location: Kyeong Gi, South Korea
Project Architect: Jang Yoon Gyoo, Shin Chang Hoon, Kim Youn Soo
Project Team: Choi Young Eun, Kim Ho Jin, Ahn Hye Joon Partner
Photographs: Sergio Pirrone
Project Area: 1,733.08 sqm
Structural Engineering: The Kujo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...