AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

The Tree Rings ในโทนสีที่แตกต่าง การเรืองแสงสดใสและมีชีวิตชีวา

เราจะเรียกชิ้นส่วนเหล่านี้ "Tree Rings" เมื่อเราเปิดตัวพวกเขาในการแสดงไฟฤดูร้อนที่ uthie gallery เมื่อ 1 กรกฎาคม.


The Tree Rings หลังจากที่เราได้รับเชิญอีกครั้ง เพื่อมีส่วนร่วมในการแสดงไฟช่วงฤดูร้อน Salt Spring Island เนื่องจากเราได้รับการทำงานที่มีจำนวนมากของการแบ่งด้วย Pine Beetle wood เร็ว ๆ นี้เราเห็นว่ามันพอดีกับที่จะใช้ความคิดของเราสำหรับ colour-tinted เรซิ่นไปกลางแจ้งที่มีชิ้นส่วนแสงสว่างหล่านี้.


ในระหว่างวันที่พวกเขาเป็นเกาะที่ดีสำหรับเท้าของคุณหรือเครื่องดื่มของคุณ ที่ง่ายและสนุกสนาน.


ในเวลากลางคืน แต่พวกเขากลายเป็นอย่างอื่นทั้งหมด พร้อมไฟส่องสว่างจากภายในโทนสีที่แตกต่างกันในคริลิคเรซินท่วมบริเวณโดยรอบ ที่มีการเรืองแสงสดใสและมีชีวิตชีวา.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
uthie gallery
125 Churchill Rd. Salt Spring Island
For more information: 250-537-9606

visit their blog here

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...