AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

Wilshire ร้านอาหารแนวคิดการผสมของอุตสาหกรรม ทองแดง เหล็ก คอนกรีต ฯลฯ

ตั้งอยู่ที่ The Foundry no 8, Jakarta’s ครั้งแรกปรากฏขึ้นในเมืองอำเภอ Wilshire one ของร้านอาหารใหม่ล่าสุดที่อยู่ใน town carrying ชื่อเดียวกันเหมือนกับว่าเป็นหนึ่งในถนนใน Los Angeles. Wilshire serves California  บริการอาหารฟิวชั่น.


เป็นแนวคิดการผสมของอุตสาหกรรม Chic & Modern, ร้านอาหารแบ่งออกเป็น 2 พื้นที่ๆ สำคัญในพื้นที่หลักของการรับประทานอาหารและบาร์ และห้องส่วนตัว และการโพสต์ไวน์ การรวมกันของวัสดุอุตสาหกรรมเช่น ทองแดง เหล็ก คอนกรีต และด้วยวัสดุที่ทันสมัย เช่นกระเบื้องโมเสค ดอกไม้ และกระจก เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวที่ทำให้บรรยากาศที่วิลเชอร์เช่นกันเมื่อเทียบกับผู้ชายสัมผัสผู้หญิง.


อาคารแคบยาวที่โดดเด่นด้วยการตั้งค่าตารางเชิงเส้น และรูปแบบเชิงเส้น หลอดไฟ ไส้หลอดอุตสาหกรรม สัมผัสสวนกลางแจ้งผสมกับการตกแต่งภายในร้านอาหารซึ่งรวมบูธทองแดง โซฟาด้วยสวนกล้วยไม้ และดอกกุหลาบพื้นกระเบื้องโมเสคที่พื้นที่รับประทานอาหารหลัก .


พื้นมีส่วนร่วมของบอร์ด ไม้ขัด​​ติดกระเบื้องโมเสคที่ดอกไม้และพื้นคอนกรีต ผนังเสร็จสิ้นโดดเด่นด้วยการรวมกันคอนกรีตดิบ เหล็กเจาะรู และสนิมเหล็ก เพดานสัมผัสรวมกับการขยายตัวของอุตสาหกรรมเหล็ก และกลุ่มทองแดง และรูปแบบท่อชุบสังกะสี.































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Einstein and Associates & Su Yenni
Location: Jakarta, Indonesia
Collaborators: Leo Einstein Franciscus & Su Yenni
Area: 300 sqm
Year: 2013
Photographs: Fernando Gomulya
Interior Designer: Leo Einstein Franciscus & Su Yenni
Lighting: Leo Einstein Franciscus & Su Yenni

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...