AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การออกแบบตกแต่งภายในที่มีการเปิดกว้างเพื่อความสะดวกของแสง

สถาปนิกชาวฝรั่งเศส Maurice Padovani ได้ออกแบบตกแต่งภายในของบ้าน Le Prado Residence ตั้งอยู่ริมชายหาดของปราโดในมาร์เซย์, ฝรั่งเศส.


ที่ดินขนาดเล็กได้รับการปรับปรุงใหม่ใน 3 ขั้นตอน ที่ปลายสุดของยุคตั้งอยู่บนชั้นแรกสำหรับครอบครัวหนุ่มสาว ที่เห็นด้วยกับเด็ก 2 คน พักห้องเดียวกัน เป็นอิสระทั้งหมดจากพาร์ทิชันและเพดาน จึงเผยให้เห็นกรอบการทำงานที่หลากหลาย และพื้นที่ก่อสร้างที่อยู่เบื้องหลังความซับซ้อนของ assemblings ของคานไม้และห้องนอนของพ่อแม่ เปิดไปที่ห้องนั่งเล่นและสามารถเข้าถึงได้โดยบันไดโลหะ บนผนังหลักทั้งหมดเปิดและบันไดเก่าภายนอกก่อนเป็นแบบบูรณาการไปที่บ้านของปริมาณ การติดตั้งของช่องหล็กชุบสังกะสีที่เสาเอียงให้จังหวะกับพื้นผิว.


ซึ่งบ้านกึ่งชั้นใต้ดินเช่นเดียวกับเรือนที่อยู่ติดกัน ผนังหลักที่มีการเปิดกว้างเพื่อความสะดวกของแสงและช่องเหล็กใหม่ที่เป็นเสียงสะท้อนที่จะติดตั้งเพื่อก่ออิฐ "ทำอาหาร", "อาหาร" และ "ห้องนั่งเล่น" ฟังก์ชั่นสามารถย้ายลงไปที่ชั้นล่างทั้งหมด และที่นั่นอีกครั้งเพื่อให้การรับประกันการไหลของคนรักระหว่างพื้นที่ทุกพาร์ทิชันที่ถูกลบออก.


ระเบียงสวนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่วางออกมาในช่วงแคมเปญอาคารเดียวกัน ถูกปกคลุมด้วย ipé blades ขนาดใหญ่และ Ipéไม้เดียวกันในระดับเดียวกันที่ใช้สำหรับชั้นใต้ดินกึ่งทั้งหมด เพื่อประกันความต่อเนื่องในการช่องและความรู้สึกยืนกำแพงใหญ่ระหว่างบ้านเรือนที่เชื่อมโยง ในขณะนี้ถูกปกคลุมไปด้วย MDF เพราะความชื้นที่เกิดขึ้นว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะดูด การติดตั้งของแผงนี้ออกจากกันเล็กน้อยจากผนัง สร้างการไหลของอากาศที่ระงับผลของความชื้นพื้นผิวแผงลูกคลื่นทำให้มันสั่นภายใต้แสงไฟ.






































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paul Ladouce

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...