AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แสงสว่างในห้องสำหรับครอบครัว และสามารถทำด้วยมือของคุณเอง

แสงสว่างที่เย็นสบายที่มีความสนุกสนานสำหรับครอบครัวของคุณ ในห้องครอบครัวทุกวันสามารถกระชับความสัมพันธ์ของคุณ คุณสามารถรู้สึกถึงความอบอุ่นของห้องพัก ห้องซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยแสงสว่าง แสงที่เย็นสบายต่างๆที่มีความเหมาะสมด้วยห้องพักในครอบครัวของคุณ มักจะทำจากโคมไฟระย้า คริสตัลขนาดเล็ก, สีโคมไฟเพดาน หรือโคมไฟหินคลาสสิก แสงที่เย็นสบายมีลักษณะที่เฉพาะเจาะจง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแสงไม่ควรเข้มจนเจ็บตา.


ห้องครอบครัวเป็นสถานที่สำหรับครอบครัวของคุณจะมีส่วนร่วมและมีความสุขกับการเล่นเกม, ดูหนังด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกันหรือกิจกรรมอื่น ๆ ดังนั้นแสงที่เย็นตาควรจะเป็นความสะดวกสบายสำหรับกิจกรรมเหล่านี้.


แสงที่เย็นตาสำหรับห้องพักหลายครอบครัวของคุณในร้านค้าแสงเป็น คุณสามารถเลือกที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการของคุณ ถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน คุณสามารถทำมันด้วยตัวเอง คุณเพียงแค่ต้องบอลลูน, กาว, ไม้, และกรรไกร คุณสามารถทำให้โคมไฟของคุณเองมีรูปร่างเหมือนอะไร คุณสามารถใช้รายละเอียดสีแดงหรือสีเหลือง.


โคมไฟที่ทำด้วยมือของคุณให้แสงที่เย็นตาสำหรับบ้านของคุณ ประการแรกคุณต้องเป่าลูกโป่งแล้วคุณอาจบิดรายละเอียดบนบอลลูนจนมองไม่เห็น สุดท้ายคุณจะมีกาวผ้าเนื้อละเอียดและบอลลูน คุณสามารถรอจนกาวแห้ง บอลลูนแทงด้วยเข็มและโคมไฟของคุณพร้อมที่จะใช้.


คุณจะต้องเตรียมความพร้อมที่เหมาะสมสายและหลอดไฟ คุณต้องติดตั้งอย่างถูกต้องคุณสามารถแขวนไว้ประมาณหนึ่งเมตรจากเพดาน จากนั้นคุณสามารถวางโคมไฟ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ผูกโคมไฟบนเพดานหรือบนสายเคเบิลซึ่งหลอดไฟที่อยู่ภายในโคมไฟ เมื่อคุณเปิดหลอดไฟคุณจะเห็นโคมไฟที่ทำด้วยมือของคุณ.









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...