AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การออกแบบห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย​​ สงบและเพ้อฝัน

ห้องนั่งเล่นเป็นสถานที่ๆเรามีความบันเทิงโดยดูโทรทัศน์ ดังนั้นจึงเป็นสถานที่ๆเราชอบสภาพแวดล้อมที่จะเป็นได้ทั้งความสะดวกสบายและงดงาม เราได้รวบรวมการตกแต่งห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาจาก Molteni & C, ผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านร่วมสมัยที่ชอบมากที่สุด สงบและเพ้อฝัน ความรู้สึกของเราที่ทำให้เราสามารถใช้เวลาเพียงหยิกของความคิดที่จะปรับตัวให้เข้ากับบ้านของเราเองสูง...











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...