AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การออกแบบตกแต่งภายในสำหรับร้านทำผม โดยใช้กระจกและต้นไม้โดยรอบ

นี้คือการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับร้านทำผม Lecinq Hair Salon ในโอซากา, ญี่ปุ่น, ก่อนอื่นเราปลูก Pachira เป็น 3m ในความสูงและทำให้กระจกรอบ ๆ เช่นการหมุน ต่อไปเราจะตั้งกระจกมากขึ้นและต้นไม้รอบตัวพวกเขา.


จากนี้คุณสามารถผ่อนคลายอยู่หน้ากระจกเพราะตาของคุณไม่ตรงกับ costumers อื่น ๆ และคุณสามารถดูภาพที่เพิ่มขึ้นของต้นไม้สะท้อนให้เห็นในกระจก.


เราพยายามที่จะสร้างฉากใหม่ของร้านทำผมโดยตำแหน่งเดิมของกระจก.


















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: ninkipen!
Location: Kadoma city, Osaka, Japan
Area: 219.5 sqm
Year: 2012
Photographs: Hiroki Kawata

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...