AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

การให้ความสำคัญกับข้อเสนอทางสถาปัตยกรรมที่สะอาด และเน้นผลิตภัณฑ์

Froyo Yogurteria ในโวลอส เป็นโปรแกรมการสร้างแบรนด์สินค้าของสถาปัตยกรรม จัดขึ้นสำหรับ 'Froyo Yogurteria' เป้าหมายของการออกแบบหลักคือ การให้ความสำคัญกับข้อเสนอทางสถาปัตยกรรมที่สะอาด และเน้นผลิตภัณฑ์ (โยเกิร์ตแช่แข็ง) พื้นผิวโค้ง 2 รูปแบบ เพดานและเคาน์เตอร์สำหรับรสชาติโยเกิร์ต ไอคอนใหม่ของร้านที่ออกมาจากตัวของผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่พร้อมกับการรวบรวมของวัสดุและสี.


การค้นพบรูปแบบกระบวนการของการปรับแต่งรูปทรงเรขาคณิตที่มีฟังก์ชั่นดังต่อไปนี้ โคไซน์ง่ายๆที่สร้างชุดของความสัมพันธ์ของอัลกอริทึม ในแง่ของการออกแบบความสัมพันธ์ทอพอโลยี ถูกนำมาใช้ผ่านพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน เป็นตัวชี้วัดที่เหมาะสมในการปรับพื้นที่สำหรับแต่ละร้าน Froyo Yogurteria เอกลักษณ์ของแต่ละร้านจะได้รับกับการจัดการที่แตกต่างกันของการดำเนินการของความสัมพันธ์เหล่านี้ พร้อมกับความยืดหยุ่นผ่านกระบวนการวัสดุและการประดิษฐ์ ดังนั้นทุกสาขาแต่ละที่ไม่ซ้ำกันในขณะที่ในเวลาเดียวกันต่อไปนี้ การตั้งค่าขั้นตอนของกฎของกลยุทธ์การสร้างตราสินค้าที่พื้นที่หลัก.
























Architects: Ahylo Studio
Location: Volos, Greece
Architect In Charge: Pavlos Xanthopoulos, Ioulietta Zindrou
Collaborator: Daphne Lada
Branding/Graphic Design: Asprimera Design Studio
Area: 70 sqm
Year: 2012
Photographs: Courtesy of Ahylo Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...