AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

11 แนวโน้มห้องนอนที่แตกต่างกัน หนึ่งในห้องพักที่สำคัญที่สุดของบ้าน

ห้องนอน; หนึ่งในห้องพักที่สำคัญที่สุดของบ้าน และเป็นหนึ่งในห้องที่เราใช้เวลามากที่สุด (แม้ว่าจะเป็นเพียงการนอนหลับ) นอกจากนี้ยังสามารถเป็นหนึ่งในไม่กี่ห้องที่คุณสามารถออกแบบ และตกแต่งเพื่อให้ตรงกับรสนิยมของคุณโดยเฉพาะ สำหรับคู่รักที่มีความต้องการที่จะมีความสมดุล เสียสละสุดขั้วส่วนบุคคลและมาถึงข้อตกลงเกี่ยวกับการออกแบบที่เหมาะ.


ขณะที่ FreesplanS รู้ผลกระทบทางด้านจิตใจ และสภาพของห้องสามารถใส่ลงไป สีที่ให้ความรู้สึกและพลังงานที่ปล่อยออกมา มันเกิดขึ้นเพียงเพื่อห้องนอนเป็นสภาพแวดล้อมที่เราอาจจะเปิดตาของเรา และก็ยังภาพสุดท้ายที่เรามีเมื่อนอนหลับ ที่นี่มีความสนใจในด้านจิตวิทยาและเราเชื่อว่าเป็นวิธีที่มีสุขภาพดี ที่จะเริ่มต้นวันที่จะตื่นขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่ห้องนอน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นพลังงานทางจิตที่ดีซึ่งเป็นมหาอำนาจที่สมบูรณ์แบบ เพื่อวันด้วยความรักความจริง.

นี่เรานำเสนอ 11 แนวโน้มห้องนอนที่แตกต่างกันซึ่งจะเป็นที่นิยมในปี 2014; แต่ที่ผมกล่าวว่าแนวโน้มหรือไม่ห้องนอนเป็นสถานที่บริสุทธิ์เป็นส่วนตัวที่ต้องได้รับการออกแบบในลักษณะที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณ; สำหรับคุณ.

บลูส์ที่สวยงาม
แต่สุดท้ายไม่แน่นอนอย่างน้อยนี้เป็นหนึ่งในแนวโน้มที่แข็งแกร่งในหลายตลาด ออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งอุตสาหกรรมอื่น ๆ : สีฟ้า, สีฟ้าสีน้ำเงิน มันยากที่จะไปอย่างผิดปกติกับสีฟ้าทั้งสองเป็นส่วนใหญ่ของพวกเขาในปีนี้ สีพาสเทลอ่อนบลูส์ท้องฟ้าน้ำเงิน, สีฟ้าสดใสที่มีสีเขียวขุ่น เช่นเดียวกับการออกแบบด้านล่างจากพลัมการตกแต่งภายในที่หลากหลายของสีฟ้าในทางตรงกันข้ามกับสีขาวกรอบสดให้ห้องที่มีความสุขความรู้สึกมองโลกในแง่ เริ่มต้นที่เหมาะสำหรับวันที่สมบูรณ์แบบอาจกล่าวว่า เช่นในตัวอย่างด้านล่าง: กำแพงยืนโคมไฟหมอนอิง, ดอกไม้เตียงและผ้าก็เป็นสีที่หลากหลายที่ใช้งานง่ายในทุกวิถีทาง.

Dash of Danish
เตียงเดนมาร์กอยู่ในรูปแบบของเตียงที่ได้รับความนิยมในช่วงปีที่ผ่านมา และเห็นว่าจะยังคงอยู่ในแนวโน้มของเตียงที่สะอาดและความซับซ้อน เตียงเป็นชิ้นส่วนศูนย์กลางของห้องนอนที่เป็นชิ้นที่ใหญ่ที่สุดของเฟอร์นิเจอร์ที่ดึงสายตา จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณพบคนที่เหมาะสมกับการออกแบบของห้อง และหนึ่งที่ดึงดูดสายตา เตียงเดนมาร์กทำเพียงแค่นี้ เสริมเตียงเดนมาร์กกระจายสดใสจัดห้องสำหรับผลสูงสุด.

ศิลปะดอกไม้บนผนัง
ศิลปะผนัง Extravegant และสีสันดอกไม้ที่มีความสดใหม่ มีบางอย่างเกี่ยวกับความงามความสดชื่นของดอกไม้ธรรมชาติ (ไม่อยากจะฟังดูสละสลวยเกินไป) หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความซับซ้อนและ facinations ของโลกที่อยู่อาศัยจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ หรือสามารถเพิ่มขอบสร้างแรงบันดาลใจที่ห้องนอนของคุณ การกำหนดส่วนตัวของเราเป็นชิ้นส่วนมืออาชีพ.

เช่นดอกแดนดิไลอันสวยงามด้านล่างให้ฉันพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับฉันและชีวิตของฉัน มันเป็นมากกว่ามองภาพที่ดี; และนี่คือสิ่งที่จะมีจุดมุ่งหมายเพื่อภายในแนวโน้มนี้ซึ่งจะเป็นที่นิยมสำหรับ 2014

สีเทาดำอ่อนและออกขาว
มองหาสีดำออกเทาและสีขาวทั้งหมดกลิ้งกลับเข้ามา เช่นสีเขียวของป่ากลับเข้ามาในแต่ละสีเขียว ใช้เวลาการเข้าชม ของการออกแบบหรือการค้าภายในงานแสดงสินค้าในปีนี้ และคุณจะเห็นชุดแบบสีนี้แพร่หลายในหมู่ผู้ขาย ที่นิยมในหมู่ผู้ผลิตหมายถึงการอยู่ในความต้องการจากลูกค้าซึ่งหมายความว่านี้จะเป็นหนึ่งในแนวโน้มของ 2014.

อิทธิพลของโรงแรม
บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่ห้องนอนสไตล์โรงแรมที่มีขอบขาของพวกเขาผ่านประตูของการออกแบบห้องนอนที่บ้าน มองหาเตียงขนาดใหญ่หรูหรา แต่สากลหัวเตียงนำในองค์ประกอบในทางปฏิบัติเช่น ไฟข้างเตียงโต๊ะและเก้าอี้และหน้าต่างบานใหญ่ที่จะปล่อยให้อยู่ในแสงธรรมชาติจำนวนมาก.

มองหาการออกแบบที่หรูหราของโรงแรมและห้องพักสไตล์โมเต็ลมีรสนิยมที่ดีไม่ถูก แสงสว่างเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการส่งผลกระทบต่ออารมณ์ของผู้คน และที่แสงอารมณ์อ่อนของห้องพักทำงาน เพิ่มต้นไม้บางชนิดและสีเขียวเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่พิเศษเชิญชวนอบอุ่นเรียบง่าย.

Moroccan Accents
เราได้เห็นการเพิ่มขึ้นของเชื้อชาติภาพพิมพ์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่แนวโน้มนี้เป็นที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น: โมรอคโค โมร็อกโกวางไว้ในทางตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปแอฟริกาได้ทะลุโลกการออกแบบด้วยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มองหารูปแบบโมร็อกโกบนผ้าใบพิมพ์ puffs, ผ้าม่าน, ขาหยั่ง, ปูเตียงและเบาะ มีภาพทั้งหมดไปยังห้องที่มีความง่ายต่อการใช้ยังมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ในผลกระทบของพวกเขาจะนำเสนอผลสูงสุดสำหรับเวลาของการลงทุนนี้ ไม่ได้จะเป็นแนวโน้มสำหรับทุกคนแต่มันจะเห็นได้ชัดและมองเห็นได้ทั่ว.

วัสดุธรรมชาติ
โทนสีธรรมชาติคุณสมบัติไม้, โลหะ, หินและอิฐ เหล่านี้ทั้งหมดในปี 2014 ใช้ลิ้นธรรมชาติและแผงไม้ร่องอิฐหรือแผ่นไม้อัดสำหรับผนัง (ที่ชอบภาพข้างต้น) ใช้วัสดุจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในห้องพักดังกล่าว เป็นห้องที่อยู่ด้านล่างที่เมอร์ฟี่ได้ใช้ไม้กระดานหนาเป็นก้อนจากไม้จัดแสดงร่องธรรมชาติ และเส้นโค้งซึ่งกระโดดออกจากเตียงเป็นคุณลักษณะที่ผนังด้านหลัง, ทอรอบสถานที่ดี แสงเทียน: มันเป็นแนวโน้มที่จะได้รับการมองเห็นได้ทั่วบ้านทั้งในปี 2014 และห้องนอนจะไม่พลาดโอกาสในการอย่างใดอย่างหนึ่งนี้.

ออร์คิดสดใส
อุดมไปด้วยและมีชีวิตชีวาด้วยชีวิต เช่นเดียวกับชื่อของกล้วยไม้เป็นทางเลือกที่สดใสสี Pantone สำหรับ 2014 เฉดนี้ไม่ได้สำหรับทุกคน อารมณ์มันยังจะพอใจจิตปัญญาของคุณรู้ว่าคุณจะอยู่บนขอบตัดของ แนวโน้มล่าสุดการออกแบบตกแต่งภายใน มองไปที่ผนังสีโคมไฟ, ศิลปะดอกไม้, พรม, เบาะลวดลายหมอนเตียงครอบคลุมและเบาะ จะเสร็จสิ้นการปิดเพิ่มกล้วยไม้สดใสที่มีเสน่ห์เป็นเชอร์รี่บนเค้ก.

แนวชนบท
แนวชนบทเป็นธรรมชาติและขรุขระ เช่นเดียวกับการออกแบบที่เย็นนุ่มจากออสเตรเลียด้านล่างนี้ เป็นเกี่ยวกับการใช้วัสดุและสี อุปกรณ์เสริมธรรมชาติเช่นกิ่งไม้ (Silver Birch หรือทาสีขาว) ในภาพด้านล่างเพิ่มความรู้สึกที่เรียบง่ายจริงไปที่ห้อง คล้ายกับจุดข้างต้น แต่ขอบมากขึ้นต่อบ้านในประเทศเมื่อเทียบกับอพาร์ทเม้นท์เมือง ที่ดิบธรรมชาติให้ความรู้สึกเรียบง่ายไปที่ห้องจะเป็นแนวโน้มที่มั่นคงผ่านปี 2014 และเกินกว่า.

ผ้าตาหมากรุก
ที่เป็นไปได้รวมมากกว่าหนึ่งแนวโน้มความนิยมในห้องเดียวกันเป็นความคิดที่ชนะ รวมธรรมชาติการออกแบบที่เรียบง่ายด้วยผ้าตาหมากรุก เป็นสิ่งที่ได้รับการดำเนินการในการออกแบบที่อยู่ด้านล่าง ผ้าตาหมากรุกเป็นรูปแบบออกจากแฟชั่นที่จะทำให้กลับมาในปี 2014 ง่ายต่อการใช้แนวโน้มเป็นผ้าตาหมากรุกมักจะถูกนำมาใช้กับเฟอร์นิเจอร์นุ่มหมอนปูเตียงและผ้าม่าน พวกเขากำลังง่ายต่อการใช้ยังสิ้นเชิงในผลกระทบ.

แบบดั้งเดิม
ในขณะที่มันเป็นแนวโน้มที่เก่าก็ยังคงเป็นและจะยังคงเป็นที่นิยม มันเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยมากถ้าคุณวางแผนที่จะไม่เปลี่ยนการตกแต่งห้องพักสำหรับคนรุ่นต่อไป คิดว่าแนวโน้มการออกแบบตกแต่งภายในของ 60 และ 70 ของพวกเขาออกไปจากแฟชั่นและผู้สูงอายุที่ต้องใช้การเปลี่ยนแปลงในบางจุดห้องพัก

ห้องจะต้องมีการสัมผัสขึ้นเพื่อให้มันสดใส แต่การออกแบบพื้นฐานทั่วไปของห้องพักที่ยังคงอยู่เก้าอี้เท้าแขนและส่วนที่เหลือหมอนและผ้าม่านรอบด้านล่างของเตียงที่มีดอกไม้ซึ่งเป็นแนวโน้มใหญ่ในปี 2014 จึงได้ห้องพักซึ่งเป็นแบบดั้งเดิมจะได้รับการติดตั้งด้วย accessorized และอุปกรณ์ที่อยู่ในสมัยนั้น ตราบเท่าที่พวกเขาเสริมหลักการของห้องพัก.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...