AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

การออกแบบภูมิทัศน์สระว่ายน้ำและสปา พื้นที่ความสนุกความชาญฉลาดของสถาปัตยกรรม

ศิลปะผนังวงกลมในทางตรงกันข้ามกับรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีฟ้าชัดเจนของสระว่ายน้ำและสปา ความคิดสร้างสรรค์ของการเลือกจาก COS Design. ลายย่อมเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่นี่ โลกของการคัดกรอง กระชับ เป็นกลาง แยกส่วนหนึ่งของสนามหลังบ้านนี้ พื้นที่ความสนุกจากที่อื่น แต่มันก็ไม่ได้เป็นเพียงความชาญฉลาดของสถาปัตยกรรม.


ที่โต๊ะที่มีประโยชน์และที่นั่งม้านั่ง - ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแก้วสบาย ๆ ของไวน์ - และกลายเป็นพื้นที่การเปลี่ยนผ่านระหว่างสระว่ายน้ำและโต๊ะรับประทานอาหาร พื้นระเบียงไม้สีแดงกระชับและอิฐสีแดงอบอุ่น สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกันด้วยการตกแต่งภายในของตกแต่งบ้าน แสงไฟในตำแหน่งที่จะเน้นการปลูกต้นไม้และเส้นทางจากด้านล่าง สะท้อนให้เห็นถึงพื้นผิวที่ส่องแสงของกระเบื้องสระว่ายน้ำ, ทางเดินหินพื้นเมืองและหยดอย่างช้าๆแบบเรียงซ้อนและคุณสมบัติน้ำ.


แต่สระว่ายน้ำที่เป็นดาวที่แท้จริงของข้อตกลงนี้ อยู่ในกระเบื้องสีฟ้าลึกกับสปาที่ตรงดูเหมือนว่าจะโผล่ออกมาจากพื้นระเบียงไม้เกือบออร์แกนิต บังบางส่วนโดยขยายหลังคาของบ้านมันเป็นขอบด้วยสวนคอนกรีตสีขาว และต้นปาล์มที่ต่อเนื่องร่วมสองส่วนของ "ห้องพัก" กลางแจ้งสระว่ายน้ำที่สองขอบด้วยพืชพื้นเมืองประติมากรรมฉลุมากขึ้นเขียวขจี คือการศึกษาอยู่ในความละเอียดอ่อนมีน้ำพุ และเป็นธรรมชาติหินขอบรอบ เรือนกล้วยไม้ กระดานชนวนสีฟ้าที่ปลายด้านหนึ่งตรงกับเก้าอี้ห้องนั่งเล่นที่พร้อมสำหรับว่ายน้ำผ่อนคลายหลังการออกกำลังกายน้ำของพวกเขา เป็นโอเอซิสที่มีหลายระดับและใช้หลังจากที่มืดมันเป็นอัญมณีที่ส่องแสงของลวดลายที่ละเอียดอ่อนและน้ำที่ส่องแสงกับสีครามของท้องฟ้ายามค่ำคืน.

    


    





    

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...