AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ร้าน Entourage 3 เพื่อประพฤติบางอย่างมันเป็นเกมจิตวิญญาณและการรับรู้ของเรา

Socialization บนชั้นที่แตกต่างกันเราจะต้องใช้มันเป็นเกมบวก มันเป็นเกมที่ทำให้เราไม่ได้รับเพื่อประพฤติบางอย่าง มันเป็นเกมที่ควรจะทำให้เรามีความคาดหวังที่จะเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง  เพื่อเรียนรู้ว่าเรามีความแตกต่างกันและว่ามันก็โอเคที่จะให้เรายังอยู่ในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ในสถานที่ก่อสร้างของจิตวิญญาณและการรับรู้ของเรา.


สถานที่ก่อสร้างเป็นสภาพแวดล้อมที่เรียบง่าย Accesible ที่มีอยู่ในที่ไม่สำเร็จรูปสภาพรีไซเคิลคือ สิ่งที่เป็นพอที่จะมีและใช้ในการปฏิบัติงานของที่ประชุมร่วมกันนี้ มันเป็นขั้นตอนที่มีความบริสุทธิ์ของวัสดุ - ไม้คอนกรีต, โลหะ, กระจก - exposes จะมีใช้ในเวลาเดียวกันกับสิ่งแวดล้อมของเรา ...





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Re-Act Now
Location: ,
Architects In Charge: Mario Kuibus, Viorel Zoicas
Area: 250.0 sqm
Year: 2014
Photographs: Andrei Margulescu 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...