AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

แค่ปรับทิศ ชีวิตก็เปลี่ยน เผยวิธีจัดห้องนอนเสริมรักให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ที่จะช่วยให้ทุกคู่มีความสุขขึ้นกว่าเดิม

ตามหลักฮวงจุ้ยจีนแล้ว บ้านของเราจะสะท้อนส่งผลโดยตรงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนในบ้าน ถ้าบ้านเรารกรุงรัง มีแต่อะไรไม่รู้ยุ่งเหยิงเต็มไปหมด แบบนี้ก็จะทำให้ชีวิตรักของเรามีอันต้องหม่นหมองลงไป ซึ่งคงไม่ใช่สิ่งที่หลาย ๆ คนต้องการแน่ ๆ วันนี้เรามี 7 วิธีปรับแต่งห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงความรัก พาชีวิตคู่สู่ไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรมาฝากกัน และที่สำคัญ ทำให้ห้องของเราสวยขึ้นได้เป็นกอง
  1. ลงทุนกับหัวเตียงสักหน่อย
ลงทุนกับหัวเตียงสักหน่อย

หัวเตียงเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงพลังงานทั้งหมดในยามค่ำคืน และให้ความรู้สึกที่ปลอดภัย นอกจากนั้นหัวเตียงยังแสดงถึงการให้ความสำคัญแก่ตัวเองและคนในบ้านอีกด้วย
  1. วางของดีต่อใจไว้ปลายเตียง
วางของดีต่อใจไว้ปลายเตียง

กำแพงฝั่งปลายเตียงเป็นแหล่งพลังงานฮวงจุ้ยชั้นดีเลยแหละค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราเห็นอย่างแรกหลังลุกจากที่นอน เพราะฉะนั้นวางสิ่งที่ดีต่อใจไว้ดีกว่าเนอะ
  1. มีโต๊ะหัวเตียงทั้งสองฝั่ง
มีโต๊ะหัวเตียงทั้งสองฝั่ง

ถ้าเตียงนอนเราตั้งอยู่กลางห้อง ควรจะต้องมีโต๊ะหัวเตียงทั้งสองฝั่งไว้ด้วยนะคะ เพราะจะช่วยเพิ่มพลังรักให้คุณทั้งคู่รักกันยืนยาวได้ และสำหรับคนโสด ก็จะดึงดูดคู่ชีวิตให้เข้ามา เพราะมันแสดงให้รู้ว่าเราพร้อมสำหรับการมีคู่แล้ว
  1. ทาสีห้องนอนใหม่เพื่อรักที่ไฉไลกว่าเดิม
ถ้าผนังห้องนอนมีสีซีด หรือหลุดลอกร่อนแบบนี้ก็จะส่งผลให้ชีวิตรักย่ำแย่ได้ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเราไม่เอาใจใส่ในความรักครั้งนี้เท่าที่ควร ดังนั้นใครที่อยากรักษาความสัมพันธ์เอาไว้นาน ๆ ก็อย่าลืมดูแลผนังห้องนอนให้สวยใสด้วยสีผนังใหม่ที่สดชื่นด้วยนะ
  1. ทำความสะอาดใต้เตียง
ทำความสะอาดใต้เตียง

ใต้เตียงนี่แหล่งเชื้อโรคและสิ่งสกปรกเลยนะ หลายคนมักง่ายชอบยัดขยะ ซุก ๆ ไว้ใต้เตียง ซึ่งบอกเลยว่ามันส่งผลต่อฮวงจุ้ยห้องนอนมากเลยล่ะ ทางที่ดีเคลียร์ของพวกนี้ออกมาให้ไวจะดีกว่า เพราะจุดนี้เป็นเหมือนเส้นเลือดแดงในความฝันของเรา ถ้าเราปล่อยมันสกปรก รกรุงรัง ความฝันที่วาดเอาไว้ก็มีอันต้องจบสิ้น
  1. โยนของที่ไม่ชอบใจทิ้งไป
คนส่วนใหญ่ชอบเก็บของขวัญที่ตัวเองไม่ชอบไว้ในห้อง เพราะรู้สึกผิดที่จะโยนทิ้งมันไป แต่ประเด็นคือ ห้องนอนควรจะเป็นสถานที่ที่เราสบายใจที่สุด การโยนสิ่งของพวกนี้ออกไปเป็นทางเลือกที่เราควรทำค่ะ ไม่มีใครจะมาสนใจหรอกว่าเราจะทิ้งของชิ้นไหน เพราะยังไงมันก็เป็นการใช้ชีวิตของเราเอง
  1. ซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ที่พัง
ซ่อมแซมเฟอร์นิเจอร์ที่พัง

ข้อห้ามสุด ๆ สำหรับห้องนอนของคู่รักก็คือ อย่าได้มีอุปกรณ์ผุพังอยู่ในห้องเด็ดขาด เพราะมันขัดกับหลักฮวงจุ้ยเอามาก ๆ เลยค่ะ ของที่พังเป็นสัญลักษณ์ของการไม่เปิดรับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต รวมทั้งทำให้พลังงานที่ควรจะมีเต็มเปี่ยมลดน้อยถอยลงไป ยิ่งถ้าเรากำลังดูใจกับใครสักคนอยู่ด้วยนะ ยิ่งห้ามมีของเหล่านี้เด็ดขาด เพราะมันแสดงให้เห็นว่าเราดูแลรักครั้งนี้ไว้ไม่ได้!


ที่มา: purewow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...