AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

การออกแบบห้องรับประทานอาหารสไตล์ Industrial

คุณชอบการตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรมหรือไม่? คุณคิดเกี่ยวกับการให้ห้องรับประทานอาหารของคุณให้ทันสมัยใหม่สดแบบ Makeover ? บทความนี้เหมาะสำหรับคุณ! เพลิดเพลินไปกับการชม 40 ห้องอาหารที่มีสไตล์สำหรับแนวอุตสาหกรรม เพื่อหารูปแบบสี, แหล่งเฟอร์นิเจอร์, แรงบันดาลใจ,วัสดุและทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อเริ่มต้นจัดทำแผนสำหรับการออกแบบใหม่ในครั้งต่อไปของคุณ หรือถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีห้องอาหารอุตสาหกรรมในฝันของคุณ คุณอาจพบไอเดียใหม่เพียงไม่กี่รายการเพื่อให้รูปลักษณ์สมบูรณ์แบบ ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกันมากมายมีบางสิ่งบางอย่างที่นี่สำหรับทุกคน การออกแบบห้องอาหารใดที่คุณชอบ?

industrial-dining-room
Visualizer: Alexander Uglyanitsa
แม้ว่าการตกแต่งภายในอาจดูเรียบง่าย ห้องทานอาหารนี้จะช่วยให้ทุกอย่างทันสมัยโดยเริ่มด้วยเก้าอี้ร่วมสมัยที่เรียบง่ายและโต๊ะที่เรียบง่าย จากนั้นจะผลักดันไปสู่ดินแดนแนวอุตสาหกรรมด้วยอุปกรณ์เสริมที่ชาญฉลาดเช่น ใบพัด repurposed propeller และจี้โดมที่ไม่เหมือนใครพร้อมผิวสนิมที่เป็นประกาย - จี้ตาข่ายทรงกลมไปทางซ้ายจะเชื่อมต่อทั้งสองด้านสุนทรียศาสตร์เข้าด้วยกัน.

Visualizer: Alexander Uglyanitsa
พื้นผิวส่วนใหญ่ยังคงเรียบง่าย เพื่อให้มีความสุขของทองแดงและเน้นไม้ธรรมชาติจริงๆ "ป๊อป"
industrial-style-dining-table-and-chairs
Visualizer: Dattran
นี่เป็นห้องรับประทานอาหารที่โชว์อิฐที่สัมผัสอ เก้าอี้นั่งทำจากโลหะช่วยรักษาความสบายให้กับชุดรูปแบบพร้อมไหวพริบในแนวอุตสาหกรรมขณะที่โต๊ะโมเดิร์นรู้สึกเป็นธรรมชาติมากและสามารถปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ชั้นวางของสีเขียวอย่างมีสไตล์ตรงกันข้ามกับองค์ประกอบสีแดงหลายแบบทั่วห้อง แน่นอนว่าการใช้แสงใหม่เป็นสิ่งที่ดียิ่งสำหรับการตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรม.

industrial-dining-chairs
Visualizer: Dmitry Tisnoguz
ห้องรับประทานอาหารนี้ตกแต่งด้วยแนวอุตสาหกรรมโดยผสมและจับคู่เก้าอี้โลหะสีแดงและ Sunrise Easychair ของ Ludovica Palomba โคมไฟไม้และคอนกรีตเป็นทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นสำหรับรุ่นที่มีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่นิยมในพื้นที่ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวอุตสาหกรรม.

industrial-style-dining-chairs
Visualizer: A+Z Studio
การผสมผสานการตกแต่งภายในกับองค์ประกอบแบบชนบทที่เป็นวิธีที่ดีในการสร้างกลิ่นอายของบ้านไร่ เฟอร์นิเจอร์ไม้โบราณและเก้าอี้เหล็กตีเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้น.

industrial-dining
Visualizer: Dimitar Karanikolov & Veneta Nikolova
หนังเป็นวัสดุที่มองข้ามได้ดีเยี่ยมในการตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรม เก้าอี้หุ้มหนังเหล่านี้มาจากคอลเลกชัน Roadhouse จาก CB2 คอนกรีตที่เป็นหินชนวน อิฐสัมผัส และไม้ที่ดูหนักที่ดูดีในการตกแต่งภายในด้วยธีมนี้.

industrial-dining-room-with-leather-chairs-and-glass
Visualizer: Algimantas Raubiška
กำลังมองหาเก้าอี้หนังเพิ่มเติมหรือไม่? เหล่านี้ประกอบกับสถาปนิกชาวฝรั่งเศส Charlotte Perriand โคมจี้แก้วใสให้ความรู้สึกแนวอุตสาหกรรมที่ชัดเจน โดยไม่ต้องชั่งน้ำหนักลงไปที่ห้องและข่าวดีก็คือมีตัวเลือกมากมายที่มีราคาไม่แพงนักในโลกออนไลน์.

industrial-dining-set
Visualizer: Denis Krasikov
กระจกและคอนกรีตทำขึ้นเพื่อเป็นธีมที่หรูหราโดยเฉพาะ ข้อเสียที่เป็นไปได้คือการขาดสีสันได้อย่างง่ายดายที่นี่กับชุดของเก้าอี้รับประทานอาหารสีฟ้าเรียบโดยนักออกแบบ Hee Welling.

color-accent-ideas-for-industrial-dining-room
Visualizer: Mihail Scherbak & Timothy Kalakutsky
นี่คือการตกแต่งภายในที่มีเฉดสีเน้นที่สดใส แม้ว่าเก้าอี้โลหะส่วนใหญ่จะกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่มีผิวสีดำและไม้เก้าอี้สีเหลืองตัวเดียวที่โดดเด่นเป็นจุดโฟกัส.

industrial-dining-room-lighting
Visualizer: Ando Studio
เน้นที่แข็งแกร่งเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับรูปแบบการตกแต่งที่เหนียวแน่น โคมระย้าที่สามารถปรับได้นี้เรียกว่า Dear Ingo ซึ่งเป็นผลงานของนักออกแบบ Ron Gilad.

industrial-dining-room-seating
Visualizer: Koj Design
การวาดภาพจากหลากหลายอิทธิพลเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรูปแบบอุตสาหกรรมที่สมดุล ซึ่งยังคงความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน นักออกแบบคนนี้เลือกที่จะไปในช่วงกลางศตวรรษที่ทันสมัย ที่หัวของโต๊ะด้วยเก้าอี้ Eames แรงบันดาลใจ ชุดโคมไฟแบบหมุดเป็นโคมไฟจังหวะสัญลักษณ์ Tom Dixon ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ทันสมัยมาก.

industrial-dining-chairs-and-stools
Visualizer: Koj Design
คุณจะเห็นพวกเขาอีกครั้งและอีกครั้งเพราะพวกเขาเป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับทุกคนที่ต้องการสร้างงานตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรม และเก้าอี้แรงบันดาลใจจากสายที่นั่ง Tolix สไตล์หนึ่งขอบของโต๊ะเพื่อให้ได้ผลดี.

metallic-industrial-dining-room-chairs
Visualizer: Martins Architects
การตกแต่งภายในนี้ทำให้การใช้พื้นผิวที่สวยงาม ทำหน้าที่เป็นแหล่งของความคมชัดเก้าอี้สไตล์ Tolix ผิวโลหะที่สว่างสดใส.

red-industrial-dining-room-chairs
Visualizer: Nordes
ต้องการการตกแต่งภายในที่ใช้เก้าอี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Tolix หรือไม่? แม้ว่าคุณจะหาเก้าอี้โลหะสีแดงคล้าย ๆ กันในตลาดได้ แต่ก็สามารถตกแต่งบ้านของคุณเองที่บ้านได้ง่ายขึ้นด้วยสีสเปรย์ที่ทนทาน.

industrial-dining-tables
Visualizer: Nordes
โต๊ะเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะหา ข้อเหวี่ยงแนวอุตสาหกรรมเช่นนี้ต้องมีการตามหาอย่างละเอียด แต่จะมีอายุการใช้งานตลอดไปเมื่อคุณพบ.

industrial-table-and-chairs
Visualizer: Oliver Burns
ในขณะที่ส่วนที่เหลือของห้องดูเรียบง่ายสดใหม่และทันสมัย การจัดโต๊ะอาหารเองก็โดดเด่นด้วยอิทธิพลแนวอุตสาหกรรม โคมระย้าที่ไม่เหมือนใครและส่วนผสมของเก้าอี้ตรงกับลักษณะของการจัดเก็บแบบเปิด.

industrial-dining-room-chair-inspiration
Designer: Dmitry Sheleg & Zrobym Architects
ต้องการแรงบันดาลใจเก้าอี้มากขึ้นหรือไม่? โซนทานอาหารแนวอุตสาหกรรมที่ทันสมัยแห่งนี้ มีเก้าอี้ที่เป็นโลหะ Tolix เก้าอี้นวมพลาสติก Eames และเก้าอี้ Eames Wire การจัดแสงจากด้านบนเป็นโคมไฟระย้าสีขาวจากคอลเลกชัน Lampara โดย Archivio Storico.

industrial-kitchen-stools
Visualizer: Javier Wainstein
นี่เป็นอีกห้องทานอาหารที่ใช้เก้าอี้โลหะสไตล์ Tolix คอลเลกชันที่นั่งออกแบบโดย Patricia Urquiola.

glass-and-stone-industrial-dining-table
Visualizer: Anton Medvedev
บางครั้งการสัมผัสรูปแบบที่ไม่ใช่รูปแบบอุตสาหกรรมเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ธีมเด่นขึ้น ก้าอี้ทอที่สวยงามเป็นอีกการออกแบบ Patricia Urquiola เวลาจากคอลเลกชันที่ unique Tropicalia.

industrial-dining-room-with-mid-century-furniture
Visualizer: Form 8 Studio
การออกแบบที่ทันสมัยในช่วงกลางศตวรรษนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความสบายแบบคลาสสิกให้กับการตกแต่งภายใน เก้าอี้เหล่านี้ที่เป็นสัญลักษณ์ได้รับแรงบันดาลใจจากเก้าอี้ Wishbone Chair ที่มีชื่อเสียงโดย Hans Wegner.

industrial-dining-ideas
Designer: 2B Group
การตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรมไม่กี่แห่ง ซึ่งใช้วัสดุที่ไม่เป็นทางการได้ดี ผนังกระดานชนวนนี้เป็นสัมผัสที่สนุกสนานและเป็นประโยชน์ ซึ่งดูน่าทึ่งแม้ไม่มีการเขียนและภาพประกอบ

colorful-industrial-dining-room
Visualizer: Nudesign
กระเบื้องผสมผสานไม่ได้เป็นวัตถุดิบหลักของการตกแต่งแนวอุตสาหกรรม แต่พวกเขามีบทบาทสำคัญในการทำให้พื้นที่นี้ดูสนุกสนานและสดใส โทนสีฟ้าและสีแดงรวมองค์ประกอบต่างๆเช่น เก้าอี้โลหะและโซฟาสีอิฐ.

sophisticated-industrial-dining-room
Visualizer: Lyubimova Kate
ที่นี่แผ่นไม้ที่ยังไม่เสร็จใช้เป็นชั้นวางที่น่าสนใจสำหรับชั้นวาง และเพิ่มสัมผัสเรียบง่าย เก้าอี้รับประทานอาหารสีน้ำตาลเข้มร่วมสมัยเพรียวบางมาจากคอลเลกชันขิงโดย Roberto Lazzeroni.

industrial-dining-table-and-chairs
Visualizer: Javier Wainstein
คอนกรีตที่กว้างขวางแผ่นหินอ่อน backsplash โต๊ะไม้แข็งแรงและเก้าอี้พลาสติก molded ครอบคลุมหลากหลาย ตัวเลือกวัสดุแต่ละชนิดเหมาะสำหรับภายในแนวอุตสาหกรรมที่ทันสมัย.

unique-industrial-dining-chairs
Visualizer: Javier Wainstein
การตกแต่งภายในอุตสาหกรรมมักตกอยู่ในด้านของการออกแบบที่หนักทนทานและมีน้ำหนัก เหล่านี้เก้าอี้รับประทานอาหารโปร่งใสยืนในทางตรงกันข้ามกับความงามที่เหลือของห้องรับประทานอาหารนี้.

industrial-style-dining-room-tables
Visualizer: Double Aye
ต่อไปให้ย้ายไปที่ห้องรับประทานอาหารอุตสาหกรรมที่ทำเครื่องหมายของพวกเขาด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ซ้ำกัน โต๊ะอุตสาหกรรมที่มีเอกลักษณ์อย่างเหลือเชื่อนี้มีพร้อมสำหรับคราบสกปรก เพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งภายในของคุณ เก้าอี้ที่ทำจากผ้าด้านซ้ายมีให้เลือกใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นซึ่งเป็นแบบที่ออกแบบโดย Eric Trine.

eclectic-industrial-dining-room-chairs
Visualizer: Int2 Architecture
ถึงแม้ว่าเก้าอี้เหล่านี้จะเป็นเรื่องธรรมดาและหาได้ง่าย การผสมผสานก็คือสิ่งที่ทำให้พวกเขาเลิอกให้เหมาะกับห้องรับประทานอาหารแนวอุตสาหกรรม หนึ่งเป็นคริลิคใช้เก้าอี้คลาสสิก Eames หนึ่งคือเก้าอี้สีขาวคลาสสิก Eames, เก้าอี้โลหะสีแดงคือการออกแบบที่ Tolix ที่คุ้นเคยและเก้าอี้สีขาวงอได้แรงบันดาลใจจาก Thonet.

modern-industrial-dining-table
Visualizer: ReFL Studio
สีสเปรย์และกระดาษทรายเล็กน้อยสามารถใช้ไม้หรือเก้าอี้โลหะจากในรูปแบบ โต๊ะทำอาหารแนวอุตสาหกรรมที่ยากลำบากเล็กน้อย แต่คล้ายกันมีวางจำหน่ายทางออนไลน์.

art-deco-industrial-dining-room
Visualizer: Koj Design
Unique statement ยังสามารถเป็นวิธีที่ดีในการบอกห้องทานอาหารแนวอุตสาหกรรมของคุณ ด้วยบรรทัดฐานที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นเช่น โคมระย้าที่ให้พื้นที่นี้แตกต่าง Art Deco vibe.
french-industrial-dining-room-decor
Visualizer: Koj Design
ด้วยงานศิลปะและอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่นห้องมานอาหารแห่งนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Francophile ขณะที่เก้าอี้โลหะและโคมไฟจี้สามารถพบได้ทั่วไปทางออนไลน์ เสื้อคลุมจะทำให้เป็นโครงการ DIY ที่ดีหากคุณสามารถหารูปแบบการแต่งกายนางแบบขึ้นต้นด้วย.

industrial-table
Visualizer: Catherine Domracheva
บางคนหลีกเลี่ยงการสำรวจรูปแบบการตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรม เนื่องจากการรับรู้ถึงการขาดสีสัน แต่นั่นไม่ใช่กรณีนี้เสมอ! หมอนที่ดูสดใสเหล่านี้จะเพิ่มตัวคาแลตเตอร์ให้กับห้อง มะนาวบนโต๊ะอาหารเหมือนวาดสีเหลือง แต่ผลเช่นเดียวกันอาจเกิดขึ้นได้ด้วยดอกไม้สดหรือชามผลไม้ที่ดี.

red-and-purple-industrial-decor
Visualizer: Alex Koretsky
เฉดสีเข้มขึ้นสามารถยืมสัมผัสที่มีความซับซ้อน The deep plumb and carmine ทำงานได้ดีกับอิฐที่สัมผัสและตู้เย็นสีเทาเข้ม.

industrial-dining-and-kitchen
Designer: Ivan Yunakov
อย่ากลัวที่จะไปกันใหญ่! เบาะสีฟ้าสดใสนี้มีอิทธิพลต่อบรรยากาศของห้องทั้งห้อง การตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรมไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียบง่ายเสมอไป.

chalkboard-wall-industrial-dining-room
Visualizer: Rue Temple
ผนังกระดานชนวนไม่สนุกหรอกหรอ? นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสีอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นธีมใหม่ทุกวัน! โต๊ะสีดำและเก้าอี้สไตล์ Eames เหมาะไปกับทุกสิ่งทุกอย่าง.

natural-industrial-dining-room-decor
Visualizer: Yo Dezeen
ต้นไม้เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มสี จับคู่กับไม้ทำให้ทุกแบบภายในรู้สึกสดชื่นและเป็นธรรมชาติ.

wood-and-metal-dining-table
Designer: Bricks Amsterdam
พื้นผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างชุดรูปแบบอุตสาหกรรม ที่นี่คอนกรีตด้านซ้ายสุดของกำแพงจะเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายให้สีฟ้าและมอบความงามที่แข็งแรงให้กับพื้นที่.

elegant-industrial-dining-room-and-kitchen
Visualizer: Int2 Architecture
ผนังด้านมืดที่มีพื้นผิวเหล่านี้ทำให้สภาพแวดล้อมดูมืดลง แต่มีแนวโน้มที่จะดูนุ่มนวลและสะดวกสบายกว่าคอนกรีตมาตรฐานทั่วไปเพื่อการตกแต่งภายในแนวอุตสาหกรรม.

brushed-steel-industrial-kitchen-and-dining-room
Visualizer: Javier Wainstein
เหล็กที่ทาสีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับแนวอุตสาหกรรม ห้องครัวนี้มีความงดงามเป็นอย่าง Practical.

industrial-dining-room-pendant-lights
Visualizer: Pix 3D Studio
สำหรับผนังคอนกรีตสำเร็จรูป ยังคงต้องการที่จะแสดงปิดวัสดุ? พิจารณาการลงทุนในโคมไฟระย้าคอนกรีตหรืออุปกรณ์อื่น ๆ และหากคุณกำลังมองหาเก้าอี้โลหะที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยมากขึ้นเก้าอี้ลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Eames นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม.

wood-industrial-dining-room-and-kitchen
Visualizer: Andew Sadokha
และสุดท้ายเราจะปิดโพสต์ด้วยบ้านที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมภายในของงานอุตสาหกรรมเข้ากับธีมการตกแต่งแบบร่วมสมัยอันชาญฉลาด แสงจี้เป็นแกนกลางในการแสดงซึ่งออกแบบโดย Lindsey Adelman

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...