AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เผยเคล็ดลับรักษาผ้าปูที่นอนสีขาวให้สะอาดเหมือนใหม่

เผยเคล็ดลับรักษาผ้าปูที่นอนสีขาวให้สะอาดเหมือนใหม่ สุดยอดวิธีรับมือมนุษย์กับเหงื่อ
สาว ๆ ทั้งหลายที่มีแฟนเป็นมนุษย์เหงื่อที่ต่อให้เปิดแอร์แรงขนาดไหนก็ยังไม่วายเหงื่อต้องชุ่มที่นอนคงเซ็งมากแน่ เพราะคราบเหงื่อต่าง ๆ ที่ร่างกายเค้าสร้างขึ้นจะทำให้ผ้าปูที่นอนสีขาวของเราต้องเลอะคราบเหลือง ซึ่งคงไม่มีใครชอบแน่ และเพราะมันเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับสาว ๆ ทุกคน วันนี้เราเลยถามวิธีรับมือจากผู้เชี่ยวชาญด้านทำความสะอาดมาฝากกัน

ใช้น้ำยาซักผ้าขาวแบบออกซิเจน
ซักผ้าปูที่นอนสีขาว
ต่อให้เหงื่อเยอะแค่ไหน ก็ต้องแพ้ให้กับน้ำยาซักผ้าขาวสูตรออกซิเจนแน่นอนค่ะ แค่เพื่อน ๆ ซักผ้าปูที่นอนด้วยน้ำยาชนิดนี้ทุกครั้ง ก็จะช่วยให้คราบเหงื่อสีเหลืองจางหายไป แต่อย่าลืมแช่ไว้ล่วงหน้าสัก 30 นาทีก่อนแล้วค่อยเอาไปซักนะ อ้อ แล้วก็อย่าไปเผลอใช้น้ำยาซักผ้าขาวแบบคลอรีนละ เพราะมันจะยิ่งทำให้คราบเหลืองติดแน่นขึ้นกว่าเดิม อาจซักไม่ออกตลอดไปได้เลย

ใช้แสงอาทิตย์ให้เป็นประโยชน์
แสงแดดก็คือเครื่องมือชั้นเยี่ยมที่จะช่วยให้ผ้าปูที่นอนเราขาวดังเดิม หลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้วก็จับมันมาแขวนตากแดดไว้ ให้พลังงานธรรมชาติทำความสะอาดมันอีกครั้ง แล้วสาว ๆ จะเห็นว่าแสงแดดน่ะมีพลังมหาศาลขนาดไหน

อย่าไปเสียดายเงิน
ผ้าปูที่นอนสีขาว
พวกน้ำยาทำความสะอาดนี่เราจะขี้เหนียวกับมันไม่ได้เด็ดขาดเลย เพราะถ้าเผลอไปใช้ของถูกขึ้นมา คราบเหลืองทั้งหลายไม่มีวันจางหายไปแน่ ต้องลงทุนซื้อของแพงแบรนด์ดังที่เค้าโฆษณากันเยอะ ๆ ว่าขจัดคราบเหงื่อไคลต่าง ๆ ได้จริง ที่มีการพิสูจน์ และการรับรองจากงานวิจัยต่าง ๆ อย่างพวก P&G หรือ Uniliver นี่แหละค่ะถึงจะดี

ซักผ้าปูที่นอนด้วยน้ำร้อนทุกอาทิตย์
ถึงจะฟังดูแย่แต่เราก็คงต้องบอกออกไปแหละค่ะว่า คนเราจะมีเหงื่อออกประมาณ 25 มิลลิลิตรทุก ๆ ชั่วโมงขณะที่หลับ นั่นหมายความว่าเราเองก็ต้องซักผ้าให้บ่อยขึ้น เพื่อให้มันขาวเหมือนใหม่ ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเค้าแนะนำว่า ถ้าจะให้ดีต้องซักผ้าขาวในน้ำร้อนบ่อย ๆ อาจจะสองเดือนครั้งก็ได้ เท่านี้ก็จะยืดอายุความขาวของผ้าปูที่นอนให้อยู่กับเราไปนาน ๆ ได้แล้ว

ที่มา: purewow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...