ในกรณีที่อาคารที่สามารถสร้างรายได้เราเชื่อว่าความรู้สึกของรูปแบบอาคารหรือพื้นที่ควรเชื่อมโยงกับการสร้างแบรนด์ การขยายห้องรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสด้วยไม้ออกเป็นแบรนด์คาเฟ่และออกแบบภายในด้วยบรรยากาศคล้าย ๆ กัน
ลูกค้าต้องการร้านกาแฟและแบ่งปันลานขนาดใหญ่ การสร้างบ้านเหนือคาเฟ่เพื่ออยู่กับครอบครัว
และต้องการใช้โลโก้ 'VILLA VILLEKULLA' ที่มีการใช้ในรายการทีวีของสวีเดน Pippi Longstocking ดังนั้นจึงออกแบบให้เป็นสัญลักษณ์จากมุมมองของการสร้างตราสินค้าของร้านกาแฟ
Architects : Rieuldorang Atelier
Location : Dongnae-gu, South Korea
Lead Architects : Kim Seongyoul
Design staff : Bae, Seongyong
Area : 229.0 m2
Project Year : 2018
Photographs : Yoon, Joonhwan
Constructor : Manbul Construction
Clients : Kang, Joonho
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น