AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัยผสมผสานเก่ากับใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการรับพลังงานแสงอาทิตย์

การปรับปรุงใหม่นี้ที่สำคัญ / ส่วนขยายได้รับการออกแบบโดย TT Architecture บนถนนกว้างใน Griffith พวกเขาได้จัดวางพาวิลเลี่ยนทันสมัย​​ที่ด้านหลังของอาคาร ถูกจำกัดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรับพลังงานแสงอาทิตย์ และเป็น counterpoint เพื่อ redbrick เดิม

ของลูกค้าสามารถสรุปโดยย่อได้ "การวางแผนเปิดให้แสงธรรมชาติส่องถึงและสิ่งที่แตกต่าง - แน่นอนเราไม่ได้ต้องการอาคารที่เป็นกล่องมาตรฐานในบริเวณรอบนอกเมือง"



ผู้สร้าง Ari Piiroinen การก่อสร้างส่วนตัว FX Constructions ได้รับเชิญไปเป็นผู้รับเหมาจากลูกค้าเนื่องจากความสัมพันธ์ และประสบความสำเร็จในโครงการอาคารก่อนหน้านี้ และมิตรภาพที่แข็งแกร่งระหว่างภรรยา Ari และ Fiona ความคิดเห็น Ari ได้เมื่อทั้งหมดได้เสร็จสิ้นก็คือ "ว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทาย แต่เราทุกคนชอบ"



ลูกค้าสะท้อนให้เห็นในตอนท้ายของโครงการ บ้านที่ตรงตามความต้องการของเรา สถาปนิกและการสร้าง catered สำหรับเราช่วงสั้น ๆ ในการเปลี่ยนปี 50 บ้านอิฐเก่าสีแดงเข้าไปในบ้านที่ทันสมัย​​ได้อย่างลงตัวที่ผสมผสานเก่ากับใหม่ ที่จะนำออกนอกกรอบของแสงธรรมชาติ และเข้าถึงภายนอกให้เส้นที่จะแสดงของเรา บ้านที่สร้างปัจจัย บ้านคือการรวมกันของความคิด และการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติที่จะช่วยให้การดำรงชีวิตที่สะดวกสบาย ขณะที่การรักษาความรู้สึกแบบร่วมสมัยของตน




project credits
Design Architect: Tony Trobe
Project Architect: John Dinn
Structural Consultant: Rogers and Jefferis
Photographer: studio2point
8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...