AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การตกแต่งห้องนั่งเล่นให้เย็นสบายคลาสสิก..



รูปแบบการตกแต่งที่มีการใช้เป็นพื้นที่เลานจ์ แต่เราจะลงไปในรายละเอียดเพื่อดูว่าสิ่งที่ทำให้ห้องนั่งเล่นเย็นสบายคลาสสิกกัน ...



คอลเลกชันของคุณในด้านการเรียนรู้และวิชาการ Bookcases ที่ซ่อน แสดงในห้องสมุดของคุณเมื่อเก็บเข้าลิ้นชักที่เปิดเป็นชิ้น เพื่อให้ดูมีความซับซ้อนและการเรียนรู้ คุณยังสามารถเพิ่มบันไดห้องสมุดในอนาคตได้ แนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจต่อการ stack ที่กว้างขวาง


Above 3 via Pressenter Design



ผนังไม้ตกแต่งภายในและแฟชั่น yesteryears ได้ทำกลับมาอย่างน่าอัศจรรย์ที่แข็งแกร่งและทันสมัย ลองใช้ผนังคุณสมบัติจากบนนิ้วเท้าที่มีความยาวของไม้ละเอียดที่สวยงามน่าทึ่ง ชิ้นส่วนที่เป็นธรรมชาติ


Above 6 via Behance


Via Theshd



เลือกเฟอร์นิเจอร์หนึ่งหรือสองชิ้นระดับ high-end ของเฟอร์นิเจอร์ เพื่อชมเชยชุดหลักของคุณ หากงบประมาณจะช่วยให้ เก้าอี้บาร์เซโลนาหรือ Eames จะเพิ่ม Splash ที่น่าประทับใจของคลาส หรือออกค้นหาด้วยตัวคุณเอง ชิ้นส่วนของ Vintage ที่โดดเด่นในการคัดเลือก โทนที่เป็นส่วนตัว สำหรับส่วนที่เหลือของห้อง


Above 2 via 3D Qart



ชิ้นส่วนที่น่าสนใจของงานศิลปะที่สะดุดตาเสมอ pop เพิ่มบุคลิกภาพให้กับสถานที่ของคุณ แต่ไม่จำเป็นที่จะไม่ยึดเหนียวสัดส่วนใหญ่และหนาของที่มี canvasses


Above 2 via Teofas


Above 2 via Hamed Max


Above 2 via Determinde


Via Proxy
การรวมพื้นผิวที่แตกต่างกันในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณ เพื่อให้ได้ผลพิเศษเช่นใกล้เคียงของเดิมผนังอิฐเดิมสัมผัสกับเครื่อง floaty แท้จริงและพรมนุ่มที่พื้น ชุดที่ไม่คาดคิดจะสร้างผลกระทบต่อชั้นบรรยากาศสบายๆ ที่น่าสนใจ

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...